HOICHOTHUONGMAI

Công an các địa phương tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

Thứ sáu - 21/09/2018 22:11
Tại đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng được hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc...


Tại đêm hội, các cháu thiếu niên, nhi đồng được hòa mình vào không khí vui tươi, sôi nổi, hào hứng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, những màn múa lân ấn tượng, hấp dẫn; giao lưu, tham gia các trò chơi dân gian, vận động lý thú cùng các nhân vật trong vai chị Hằng Nga và chú Cuội giúp các em hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa ngày Tết Trung thu.

Công an các địa phương tặng quà nhân dịp Tết Trung thu
Đại tá Trần Minh Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao quà tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Hà Nam đã trao tặng hơn 2.000 suất quà với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Việc tổ chức Tết Trung Thu cho con em CBCS đã đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, gần gũi và thân thiện. 

Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đến công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

l Nhân dịp Tết Trung thu đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bị khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi, tàn tật thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã trao tặng 120 chiếc ghế inox cùng nhiều phần quà, bánh kẹo cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, tàn tật.

Đây là những phần quà do các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế và Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường đóng góp với tinh thần tương thân tương ái, chung tay với cộng đồng nhằm chia sẻ sâu sắc đối với những khó khăn, vất vả của các thầy cô giáo và các em học sinh đang sinh hoạt, học tập tại Trung tâm. Qua đó mong muốn các thầy cô khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả vừa là người thầy, vừa là người mẹ thứ hai của các em, để giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả: Dũng- Sơn- Sâm - Quang Hưng

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập543
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm454
  • Hôm nay90,831
  • Tháng hiện tại2,681,684
  • Tổng lượt truy cập150,402,160
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây