Đón Tết sớm cùng học sinh vượt khó học giỏi là nạn nhân chất độc da cam

Thứ sáu - 02/02/2018 11:30
Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc của Hội Nhà báo Việt Nam nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ,...

Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc của Hội Nhà báo Việt Nam nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật vượt khó học giỏi. 

Hiện nay, cả nước có hơn 3 triệu nạn nhân chất độc da cam - dioxin. Những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và đã có nhiều chính sách đối với các nạn nhân. 

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội và nhiều cá nhân trong cả nước đã tích cực ủng hộ về vật chất, động viên về tinh thần đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân, trên tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” và đạo lý “ăn quả nhớ người trồng cây” đối với những người đã cống hiến máu xương cho Tổ quốc. 

Đón Tết sớm cùng học sinh vượt khó học giỏi là nạn nhân chất độc da cam
Biểu diễn nghệ thuật phục vụ các khán giả nhí

Chương trình “Mùa xuân của em 2018” là một trong những hoạt động thiết thực góp phần xoa dịu nỗi đau và bù đắp một phần những thiệt thòi cho các em và gia đình, để các em có thêm niềm vui được đón Tết trong không khí ấm áp tình người.

Đón Tết sớm cùng học sinh vượt khó học giỏi là nạn nhân chất độc da cam - Ảnh minh hoạ 2
Ban tổ chức trao tặng quà Tết và học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi

Dịp này, các nghệ sĩ đã dành tặng  các em học sinh vượt khó học giỏi là nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Ban tổ chức cũng đã trao tặng gần 80 suất quà Tết và học bổng với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.


Tác giả: N.Hoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập685
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm577
  • Hôm nay185,605
  • Tháng hiện tại3,511,453
  • Tổng lượt truy cập155,547,057
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây