Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) hoạt động thiện nguyện vùng sâu, vùng xa

Thứ sáu - 02/02/2018 11:30
Tại đây, đoàn công tác đã phổ biến các văn bản, quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK,...

Tại đây, đoàn công tác đã phổ biến các văn bản, quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo, đồng thời lồng ghép chiếu các phim, phóng sự tuyên truyền về tác hại và hiểm hoạ của việc sản xuất, buôn bán, tàng trữ, sử dụng VK, VLN, CCHT và pháo.

Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) hoạt động thiện nguyện vùng sâu, vùng xa
Tổ chức tuyên truyền pháp luật cho đồng bào vùng sâu vùng xa.

Qua đó, giúp cho người dân nói chung, những người tham gia buổi tuyên truyền hôm nay nói riêng nâng cao nhận thức, từ đó góp phần tuyên truyền, vận động gia đình, người thân và những người xung quanh chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không sản xuất, buôn bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng VK-VLN-CCHT và pháo, đồ chơi nguy hiểm thuộc danh mục cấm. Ngay sau buổi tuyên truyền đã có 3 hộ dân tự nguyện giao nộp 3 súng tự chế.

Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) hoạt động thiện nguyện vùng sâu, vùng xa - Ảnh minh hoạ 2
Tặng quà- đoàn công tác trao các phần qùa cho các hộ nghèo, người già neo đơn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt.

Nhân dịp Tết đến Xuân về và hưởng ứng Chương trình Xuân tình nguyện 2018, Đoàn công tác cũng đã trao tặng 33 phần quà cho các hộ nghèo, người già neo đơn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt trên địa bàn thôn Ea Xa Nô với tổng trị giá hơn 13 triệu đồng (Đây là số tiền do đoàn viên thanh niên chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội đóng góp cùng với sự hỗ trợ một số nhà hảo tâm). 

Riêng đối với các trường hợp do điều kiện không đến nhận được, đoàn công tác đã đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng các phần quà. Đồng thời phối hợp với đoàn thanh niên địa phương tổ chức dọn vệ sinh đường làng....

Tác giả: Minh Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập461
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay75,144
  • Tháng hiện tại3,262,068
  • Tổng lượt truy cập155,297,672
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây