HOICHOTHUONGMAI

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao 100 suất quà Tết cho người nghèo

Thứ năm - 17/01/2019 11:24
Sáng 17-1, Thượng tá Hà Xuân Phương, Trưởng phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) Công an...


Sáng 17-1, Thượng tá Hà Xuân Phương, Trưởng phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị vừa tổ chức trao 100 suất quà Tết với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho học sinh và người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, trong ngày 15 và 16-1, đoàn công tác phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đến huyện miền núi A Lưới để trao 40 suất quà cho các em học sinh nghèo ở trường Tiểu học Hồng Thủy (xã Hồng Thủy) và trường THPT huyện A Lưới (thị trấn A Lưới). Mỗi suất gồm 500 ngàn đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng dịp Tết.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao 100 suất quà Tết cho người nghèo
CBCS phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao quà Tết cho các em học sinh trường Tiểu học Hồng Thủy.

Dịp này, phòng còn tổ chức trao hàng chục suất quà Tết trị giá 500 ngàn đồng/suất cho các hộ nghèo, gia đình chính sách nghèo ở các huyện Phú Vang, Phú Lộc, Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế trao 100 suất quà Tết cho người nghèo - Ảnh minh hoạ 2
Lãnh đạo phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao quà Tết cho các em học sinh trường THPT huyện A Lưới.

Thượng tá Hà Xuân Phương cho biết, những phần quà này do đơn vị vận động từ các nhà hảo tâm, tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là sự động viên tinh thần, giúp các em học sinh nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổtruyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi hơn.

Cùng với hoạt động trao quà Tết, CBCS phòng Xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế còn thực hiện hoạt động tuyên truyền pháp luật, nâng cao nhận thức cho người dân về công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy, buôn lậu pháo nổ dịp Tết và Luật Giao thông đường bộ.


Tác giả: Anh Khoa

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: an ninh, xuân phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập578
  • Máy chủ tìm kiếm178
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay112,196
  • Tháng hiện tại2,703,049
  • Tổng lượt truy cập150,423,525
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây