Hướng dẫn tải toàn bộ album ảnh trên Facebook

Thứ ba - 24/01/2017 20:19
Facebook hiện nay là kho lưu trữ ảnh khổng lồ của người dùng, từ hình ảnh được tag, ảnh chụp, ảnh tải lên từ di động,... Vậy nếu chúng ta muốn tải toàn bộ album ảnh trên Facebook thì làm như thế nào?
@media (min-width:1024px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; float:left} }

Nếu bạn là người thích chụp ảnh và chia sẻ hình ảnh lên Facebook, thì chắc hẳn khối lượng ảnh trên Facebook sẽ khá khủng. Vậy khi muốn tải số ảnh đó xuống máy tính bạn sẽ làm như thế nào? Thông thường cách đơn giản mà chúng ta sẽ nghĩ đến đó là click vào từng ảnh và nhấn Tải xuống. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải toàn bộ ảnh của một album nào đó thì việc tải từng ảnh sẽ tốn kha khá thời gian. Vậy làm sao để tải toàn bộ album Facebook xuống máy tính bằng cách nhanh nhất?

Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể tải toàn bộ album ảnh có trên Facebook, với cách vô cùng đơn giản.

Cách tải toàn bộ album ảnh trên Facebook

Tính năng tải album ảnh đã được tính hợp sẵn ở từng album trên Facebook. Và khi người dùng có nhu cầu muốn tải album đó thì chỉ cần click vào tùy chọn đó mà thôi. Tuy nhiên, lưu ý với người dùng tính năng này chỉ có trên Facebook phiên bản máy tính mà thôi. Với ứng dụng Facebook bạn cần chờ thêm trong thời gian tới nhé.

Trước hết, bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân của mình nhé.

Chúng ta truy cập vào một album nào đó trên Facebook mà mình muốn tải toàn bộ ảnh nhé. Chẳng hạn ở đây tôi muốn tải album ảnh Ảnh bìa trên Facebook nhé. Tại giao diện của album, bạn sẽ click vào biểu tượng bánh răng cưa. Sau đó, nhấn tiếp vào tùy chọn Tải album xuống.

Tải album trên Facebook

Xuất hiện một khung giao diện nhỏ Bắt đầu quá trình tải xuống? với nội dung album của bạn sẽ cần thời gian để có thể tải xuống. Chúng ta sẽ nhận được thông báo khi album đã sẵn sàng tải xuống. Nhấn Tiếp tục.

Thông báo tải album Facebook

Khi bạn nhận được thông báo như hình dưới đây, nghĩa là album ảnh trên Facebook đã được tải xuống. Chúng ta chỉ cần click vào thông báo đó để tải ảnh xuống máy tính. Bạn chờ trong vài giây để album có thể tải xuống nhé. Tùy theo số lượng ảnh có trong album, cũng như dung lượng của từng ảnh mà thời gian chúng ta tải album ảnh sẽ khác nhau.

Thông báo tải album ảnh Facebook

Album ảnh trên Facebook sẽ được tải xuống máy tính dưới dạng file .zip. Chúng ta chỉ cần tiến hành giải nén tập tin đó để xem toàn bộ hình ảnh có trong album đã tải trên Facebook xuống là xong.

Giải nén file ảnh album Facebook

Như vậy là bạn đã có trong tay toàn bộ ảnh trên album Facebook rồi đó. Rất đơn giản đúng không?! Việc cập nhật thêm tính năng này đã giúp người dùng có thể tải bất cứ album nào trên Facebok tùy thích, mà không cần phải cài đặt các công cụ hỗ trợ trên trình duyệt Chrome, Firefox như trước nữa. Giờ thì bạn chỉ cần click vào tùy chọn Tải album trên Facebook là xong nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Tác giả: Nguyễn Trang

Nguồn tin: http://quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập293
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay81,100
  • Tháng hiện tại3,610,439
  • Tổng lượt truy cập155,646,043
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây