HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất

Thứ bảy - 09/03/2019 15:16
Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cách chơi Confetti và mẹo chơi để bạn có thể trả lời các câu hỏi một cách chính xác nhất

Confetti là chương trình đố vui tương tác dựa trên trình livestream trên Facebook, khi tham gia chương trình này thì Confetti sẽ đưa ra những câu hỏi về văn hóa đại chúng. Người chơi sẽ có nhiệm vụ trả lời chính xác các câu hỏi mà MC đưa ra theo hình thức câu hỏi trắc nghiệm, thời gian diễn ra trò chơi Confetti sẽ bắt đầu từ 21h00 các ngày thứ hai, thứ năm, thứ sau, thứ bảy và chủ nhật trong tuần.

Đặc biệt là khi tham gia trò chơi, bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thường là 3.000$ (T2, T5, T6) và 6.000$ (T7, CN) cho việc trả lời đầy đủ danh sách câu hỏi mà MC đưa ra, nếu như có nhiều người trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi thì phần thưởng sẽ được chia đều cho những người chiến thắng.

Khi bạn là người thắng cuộc thì Facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp tài khoản PayPal theo đơn vị tiền là đồng đô la Mỹ. Trong suốt thời gian của buổi livestream thì bạn hoàn toàn có thể biết được số lượng người đang tham gia chơi cùng mình. Có bạn bè nào đang chơi cùng và đáp án trả lời các câu hỏi của họ luôn. Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi bạn có thể xem ở dưới bài viết này nhé.

Cách chơi Confetti và mẹo trả lời câu hỏi chính xác nhất

1. Hướng dẫn tham gia chơi Confetti trên Facebook

Bước 1: Trong giao diện chính của Facebook, bạn hãy bấm vào khung tìm kiếm và dò tìm từ khóa Confetti Vietnam, tiếp theo bấm vào kết quả tìm kiếm và vào fanpage của chương trình.

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhấtHướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2: Sau đó vào fanpage, bấm like fanpage và bật chế độ nhận thông báo fanpage Confetti. Bạn cũng nên cho phép Facebook thông báo trên màn hình khóa để nhận thông báo của Confetti.

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 3Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3: Tiếp theo, khi Confetti đang bắt đầu chạy trò chơi bạn sẽ thấy thời gian đếm ngược, có thể là 5 phút trước khi bắt đầu. Và khi chỉ còn 10 giây thì Confetti sẽ đếm ngược với từng con số trên màn hình, trong lúc bắt đầu chơi bạn có thể comment và thả tim, thả like phía dưới.

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 5Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 6

Sau khoảng thời gian đếm ngược, Confetti sẽ công bố số tiền thưởng cho chương trình ngày hôm đó, có tất cả 10 câu hỏi mà người chơi cần phải vượt qua. Bắt đầu từ mức độ dễ đến khó.

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 7Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 8

Nếu bạn tham gia trò chơi khi đã bắt đầu một câu hỏi, bạn vẫn có thể chơi cho vui, nhưng bạn sẽ không nhận được bất kỳ phần thưởng nào. Mỗi khi đáp án được công bố, bạn cũng sẽ biết số người chơi đã trả lời những đáp án đúng và sai. 

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 9Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 10

Bạn có thể bấm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình để xem số lượng câu hỏi trả lời đúng của mình, kèm theo đó bạn có thể mời bạn bè cùng chơi bằng cách bấm Mời bạn bè ở góc dưới bên phải. Nếu không muốn chơi Confetti nữa bạn hãy bấm dấu X ở góc trên bên trái màn hình để thoát ra.

Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 11Hướng dẫn chơi Confetti và mẹo chơi để trả lời chính xác nhất - Ảnh minh hoạ 12

Để chơi Confetti một cách ổn định nhất thì bạn nên sạc đầy pin, ở một nơi yên tĩnh và có tốc độ mạng ổn định nhất. Tránh những cảm giác ức chế khi biết rõ đáp án mà gặp phải hiện tượng lag khi chơi.

Mẹo chơi Confetti là bạn hãy nhờ một người nữa ngồi ở một chiếc máy tính có tốc độ mạng nhanh nhất có thể, và có tốc độ đánh máy nhanh nhất có thể để có thể gõ câu hỏi mà MC đưa ra, bạn chỉ có 10 giây để thực hiện nên hãy làm nhanh nhất có thể.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập734
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm625
  • Hôm nay118,886
  • Tháng hiện tại2,709,739
  • Tổng lượt truy cập150,430,215
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây