HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn bật huy hiệu Fan Cứng Facebook

Thứ tư - 13/03/2019 03:12
Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể nhận được huy hiệu Fan cứng trong Fanpage mình yêu thích trên Facebook rồi

Gần đây, dạo qua một vài trang Fanpage trên Facebook bạn sẽ thấy một vài bình luận xuất hiện với huy hiệu ngôi sao và có chữ Fan cứng bên cạnh, đây là những cá nhân khá nổi bật trong danh sách comment của bài viết trong Fanpage đó, vậy để bật huy hiệu Fan cứng Facebook như thế nào. Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây của Quantrimang.

Cách bật huy hiệu Fan cứng trên Facebook

Để có được huy hiệu Fan cứng này thì đầu tiên bạn phải yêu cầu Admin, người quản lý Fanpage đó kích hoạt huy hiệu Fan Cứng với hướng dẫn bật huy hiệu Fan cứng trên Fanpage qua bài viết Cách kích hoạt huy hiệu Fan Cứng cho Fanpage của mình.

Sau khi Fanpage đã kích hoạt chế độ huy hiệu Fan cứng thì bạn phải tích cực hoạt động trên Fanpage đó mới có thể xuất hiện. Hoạt động tích cực ở đây là bạn phải thường xuyên like, comment và share bài viết, video có trên Fanpage đó. Tuy nhiên thì bạn cần phải bật thêm vài tùy chọn như sau.

Vào trong Fanpage mình hay hoạt động, trong menu Đang theo dõi bạn hãy tích chọn hai tùy chọn đó là Xem trước trong phần Trong bảng tin của bạn và tùy chọn Bật trong phần Thông Báo.

Hướng dẫn bật huy hiệu Fan Cứng Facebook

Chỉ cần bật những thông báo như trên thì trong vòng 1 tuần hoạt động, bạn sẽ thấy biểu tượng Fan cứng xuất hiện khi bạn bình luận trên Fanpage đó.

Hướng dẫn bật huy hiệu Fan Cứng Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Bạn có thể thấy cách kích hoạt huy hiệu Fan cứng trên Facebook không quá khó, nhưng yếu tố cần thiết để hiển thị huy hiệu Fan cứng Facebook này là bạn cần phải có hoạt động tích cực trên trang Fanpage đó. Hãy bật thông báo Facebook để nhận những bài viết, video trên Fanpage đó xong rồi tương tác lại để nhận logo Fan cứng của Facebook nhé.

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: có thể, thao tác, huy hiệu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,644,575
  • Tổng lượt truy cập150,365,051
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây