HOICHOTHUONGMAI

Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook

Thứ năm - 08/11/2018 08:07
Khi liên kết Instagram với Facebook, hình ảnh hoặc video đăng lên Instagram sẽ được lên Facebook. Nhưng một số tài khoản lỗi khi chia sẻ hình ảnh.

Việc liên kết giữa các tài khoản xã hội như Facebook liên kết với Twitter hay Instagram kết nối Facebook,… không còn xa lạ. Khi kết nối các tài khoản đó thì bài đăng sẽ cùng được chia sẻ trên cả 2 mạng xã hội. Tuy nhiên nhiều người mặc dù đã kết nối Instagram với Facebook, nhưng lại gặp lỗi trong quá trình chia sẻ ảnh lên Facebook.

Mặc dù nhiều người đã đăng ảnh lên Instagram và cũng nhận được thông báo về việc bài đăng đã được chia sẻ thành công, nhưng khi kiểm tra timeline Facebook lại không thấy ảnh. Vậy làm sao để sửa lỗi không hiện ảnh khi chia sẻ từ Instagram lên Facebook?

Cách 1: Kiểm tra lại liên kết

Về nguyên tắc để có thể chia sẻ nội dung từ Instagram lên Facebook thì người dùng bắt buộc phải liên kết giữa 2 bài đăng. Tiếp đó khi đăng ảnh trên Instagram, người dùng cần kích hoạt chế độ đăng bài lên tài khoản Facebook để chia sẻ ảnh đồng thời trên cả 2 tài khoản Instagram và Facebook.

Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook  Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 2  Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Cách 2: Đăng xuất Instagram và Facebook

Nếu bạn gặp vấn đề với Instagram hay Facebook, như trường hợp lỗi chia sẻ hình ảnh giữa 2 tài khoản thì có thể đăng xuất ứng dụng xem sao. Sau đó đăng nhập lại và tiến hành đăng ảnh như cũ.

Trên Instagram bạn truy cập vào Cài đặt và chọn Đăng xuất khỏi tài khoản.

Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 4  Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 5

Với Facebook cũng nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang rồi chọn Đăng xuất bên dưới cùng danh sách ở giao diện mới.

Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 6  Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 7

Cách 3: Hủy liên kết Instagram với Facebook

Trường hợp không thể chia sẻ bài đăng từ Instagram lên Facebook thì người dùng hãy thử hủy liên kết giữa Instagram lên Facebook. Ngoài ra khi bạn đổi mật khẩu Facebook, mặc dùvẫn có thể Facebook ngay trên Instagram, nhưng sẽ không thể chia sẻ bài đăng lên Facebook.

Để hủy Instagram với Facebook bạn đọc theo dõi trong bài viết Cách hủy liên kết Instagram với Facebook. Sau khi hủy người dùng tiến hành liên kết 2 tài khoản lại từ đầu.

Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 8  Cách sửa lỗi chia sẻ ảnh Instagram lên Facebook - Ảnh minh hoạ 9

Việc lỗi liên kết giữa Instagram và Facebook là điều không tránh khỏi và ảnh hướng tới việc chia sẻ hình ảnh giữa 2 tài khoản. Bạn hãy thử lần lượt những cách trên để khắc phục lỗi đăng ảnh từ Instagram lên Facebook xem sao.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: liên kết, tài khoản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay70,795
  • Tháng hiện tại2,661,648
  • Tổng lượt truy cập150,382,124
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây