HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại

Thứ hai - 19/11/2018 16:43
Facebook cũng hiển thị số người theo dõi bạn như số lượng người bạn theo dõi. Vậy làm sao để hiển thị số người theo dõi trên Facebook?

Trên Facebook sẽ hiển thị số lượng người bạn đang theo dõi cũng như số người đang theo dõi bạn. 2 chế độ theo dõi này sẽ được hiển thị trong giao diện Facebook cá nhân, hoặc giao diện Bạn bè. Tuy nhiên nhiều người lại không thấy hiển thị số lượng người theo dõi bạn trên giao diện Facebook điện thoại.

Với bản Facebook web thì mặc định số người theo dõi bạn sẽ luôn được hiển thị. Tuy nhiên với bản Facebook Android và iOS có thể biến mất, do người dùng thay đổi thiết lập. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách hiển thị số người theo dõi bạn trên Facebook điện thoại.

Lưu ý với người dùng, để có thể hiển thị được số lượng người theo dõi bạn trên Facebook, chúng ta cần hiển thị nút Theo dõi. Để hiển thị nút theo dõi trên Facebook bạn đọc làm ngược các bước trong bài viết Cách ẩn nút Kết bạn và nút Theo dõi trên Facebook.

1. Hiện số người theo dõi trên Facebook iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Facebook nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Tiếp đến nhấn vào tài khoản Facebook cá nhân để tiến hành chỉnh sửa.

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Trong giao diện tài khoản Facebook cá nhân, nhấn vào phần Chỉnh sửa trang cá nhân. Chuyển sang giao diện mới kéo xuống dưới phần Chi tiết rồi nhấn vào nút Chỉnh sửa. Tại đây người dùng có thể lựa chọn hiển thị thông tin nào trên giao diện Facebook cá nhân của mình, bao gồm Người theo dõi.

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 3  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 4  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 5

Tích chọn vào phần số lượng người theo dõi để hiển thị. Số lượng này sẽ được hiển thị Công khai trên Facebook. Nhấn Lưu để lưu lại. Khi quay lại giao diện Facebook cá nhân người dùng sẽ thấy số lượng người theo dõi.

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 6  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 7

2. Hiện người theo dõi trên Facebook Android

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang và chọn vào tài khoản Facebook cá nhân. Tiếp đến ở giao diện mới nhấn vào phần Thêm chi tiết về bạn.

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 8  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 9

Bước 2:

Trong giao diện Chỉnh sửa chi tiết chúng ta tìm tới phần Người theo dõi sẽ thấy số lượng người đang theo dõi bạn trên Facebook.

Hãy tích chọn vào mục này rồi cũng nhấn nút Lưu bên dưới để hiển thị. Khi quay lại giao diện Facebook cá nhân, người dùng sẽ nhìn thấy số lượng người đang theo dõi bạn.

Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 10  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 11  Hướng dẫn hiển thị số người theo dõi trên Facebook bằng điện thoại - Ảnh minh hoạ 12

Như vậy với Facebook iOS thì bạn truy cập vào phần chỉnh sửa các thông tin cá nhân, còn với Facebook Android thì truy cập vào phần thêm tiểu sử để hiển thị số lượng người đang theo dõi bạn. Những bước thực hiện sau chúng ta làm tương tự trên cả 2 phiên bản Facebook điện thoại.

Video hướng dẫn hiện người theo dõi trên Facebook

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: làm sao, theo dõi, số lượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập541
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay89,742
  • Tháng hiện tại2,680,595
  • Tổng lượt truy cập150,401,071
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây