Cách khôi phục bài viết Facebook đã xóa

Thứ tư - 06/01/2021 15:54
Facebook có tính năng Manage Activity (Quản lý hoạt động) giúp bạn có thể xóa hàng loạt status Facebook chỉ trong một lần nhấn. Và từ đó bạn cũng có có thể khôi phục lại những bài viết đã xóa.

Facebook có tính năng Manage Activity (Quản lý hoạt động) giúp bạn có thể xóa hàng loạt status Facebook chỉ trong một lần nhấn. Và cũng nhờ tính năng này thì bạn cũng có có thể khôi phục lại những bài viết đã chuyển vào mục Thùng rác trong tính năng Lưu trữ. Khi chuyển bài viết vào mục thùng rác thì người dùng sẽ có thể lấy lại bài viết bất cứ khi nào mình cần trong vòng 30 ngày kể từ ngày xóa bài viết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách khôi phục lại bài viết đã xóa trong mục lưu trữ Facebook.

Hướng dẫn lấy lại bài viết Facebook đã xóa

Lưu ý nếu bạn xóa bài viết Facebook theo cách thông thường thì không thể lấy lại bài viết được. Bạn phải chuyển bài viết vào mục Lưu trữ trong Facebook, sau đó xóa bài viết từ mục Lưu trữ này thì mới có thể khôi phục lại được. Thời hạn lấy lại bài viết đã xóa là 30 ngày. Nên bài viết đã xóa lâu trước đó thì không còn trong mục Thùng rác của Lưu trữ.

Cách khôi phục bài viết Facebook đã xóa

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm như hình dưới đây rồi chọn tiếp mục Lưu trữ.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, người dùng nhấn vào mục Thùng rác để mở nơi lưu trữ những bài viết mà bạn đã xóa từ mục lưu trữ trong Facebook. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ bài viết mà chúng ta đã xóa.

Bước 3:

Để khôi phục lại bài viết nào bạn tích chọn vào bài viết đó rồi nhấn nút Khôi phục ở bên dưới. Sau đó người dùng nhấn tiếp vào Khôi phục để xác nhận lấy lại các bài viết đã chuyển vào mục Thùng rác trong Lưu trữ.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập584
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm473
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,542,907
  • Tổng lượt truy cập155,578,511
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây