HOICHOTHUONGMAI

Cách đăng xuất Instagram từ xa khi bị hack

Thứ sáu - 08/01/2021 09:47
Đăng xuất Instagram từ xa là tính năng mới được cung cấp cho các tài khoản để bạn có thể thoát tài khoản bất cứ khi nào để tránh tình trạng bị hack Instagram.

Đăng xuất Instagram từ xa là tính năng mới được cung cấp cho các tài khoản để bạn có thể thoát tài khoản bất cứ khi nào để tránh tình trạng bị hack Instagram. Tính năng này trước đó đã được cung cấp cho Facebook từ lâu, khi bạn cũng có thể đăng xuất Facebook từ xa và sau đó là đăng xuất từ xa trên Twitter. Theo đó toàn bộ lịch sử đăng nhập tài khoản Instagram đều được lưu lại, kèm theo đó là thiết bị đăng nhập và vị trí đăng nhập. Từ đó bạn có thể kiểm tra được tất cả hoạt động login tài khoản Instagram của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thoát tài khoản Instagram từ xa.

Hướng dẫn thoát Instagram từ xa

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn tiếp vào mục Cài đặt.

Cách đăng xuất Instagram từ xa khi bị hack

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo người dùng nhấn tiếp vào phần Bảo mật. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nhiều thiết lập bảo mật cho tài khoản, nhấn vào Hoạt động đăng nhập.

Bước 4:

Khi đó hiển thị tất cả các lần đăng nhập của bạn tại vị trí nào, trên thiết bị nào và thiết bị hiện tại đang đăng nhập tài khoản Instagram là thiết bị nào. Trong trường hợp bạn xác nhận lần đăng nhập này an toàn thì nhấn Đây là tôi. Khi đó Instagram sẽ duy trì lần đăng nhập này. 

Nếu không phải là bạn thì nhấn Đây không phải là tôi. Ngay lập tức Instagram sẽ gợi ý đổi mật khẩu tài khoản để bảo mật tài khoản Instagram của bạn.

Bước 5:

Ngoài ra khi nhấn vào vào biểu tượng 3 chấm ở mỗi lần đăng nhập tài khoản Instagram thì bạn cũng có tùy chọn Đăng xuất tài khoản. Sau đó Instagram sẽ đăng xuất lần đăng nhập đó và gợi ý cho bạn có cần đổi mật khẩu Instagram hay không.

Video hướng dẫn thoát tài khoản Instagram từ xa

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập464
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay107,878
  • Tháng hiện tại4,072,778
  • Tổng lượt truy cập151,793,254
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây