HOICHOTHUONGMAI

Cách quay video hiệu ứng con bướm trên Instagram

Thứ sáu - 22/01/2021 10:35
Một trong những hiệu ứng đẹp trên Instagram đó là hiệu ứng con bướm Butterfly. Hiệu ứng con bướm này cũng tương tự như hiệu ứng con ong trên Instagram, hiển thị con bướm trên màn hình chụp ảnh hay quay video.

Một trong những hiệu ứng đẹp trên Instagram đó là hiệu ứng con bướm Butterfly. Hiệu ứng con bướm này cũng tương tự như hiệu ứng con ong trên Instagram, hiển thị con bướm trên màn hình chụp ảnh hay quay video với nhiều kiểu hiển thị nghệ thuật và rất đẹp mặt. Với những ai thích các hiệu ứng nhẹ nhàng, nữ tính trên Instagram thì bạn có thể sử dụng hiệu ứng con bướm này để quay video hay đăng hình ảnh lên Story. Hiệu ứng con bướm trên Instagram sẽ không có sẵn và người dùng phải tự tải hiệu ứng thủ công rồi lưu xuống album hiệu ứng trên Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chụp ảnh, quay video hiệu ứng con bướm trên Instagram.

Hướng dẫn quay video Instagram hiệu ứng con bướm

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Instagram bạn nhấn vào dấu cộng để thực hiện quay video hay chụp ảnh Story trên Instagram. Sau đó bạn kéo xuống phía dưới cùng để nhấn vào biểu tượng kính lúp.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các hiệu ứng trên Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa Butterfly vào ô tìm kiếm. Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả các hiệu ứng con bướm theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn tìm hiệu ứng mình thích rồi nhấn vào hiệu ứng đó.

Bước 3:

Trong giao diện hiệu ứng bạn sẽ thấy hiệu ứng con bướm hiển thị như thế nào. Nhấn biểu tượng download để tải hiệu ứng xuống album hiệu ứng cá nhân. Chúng ta có thể nhấn vào nút Dừng thử để thử quay video hoặc chụp ảnh trên Instagram. Cuối cùng bạn thực hiện chụp ảnh hay quay video Story hiệu ứng con bướm, rồi đăng lên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: chụp ảnh, tương tự

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay78,270
  • Tháng hiện tại3,936,377
  • Tổng lượt truy cập151,656,853
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây