Cách chặn người khác xem Instagram Stories

Thứ tư - 25/09/2019 05:42
Instagram Stories cũng có mục quản lý riêng để chúng ta kiểm soát người xem Tin.

Instagram Stories hay mục Tin trên Instagram mang tới những nội dung quay video rất thú vị, khi cung cấp tới người dùng rất nhiều chủ đề sticker khác nhau như chèn lời nhạc vào Instagram Stories, đăng câu hỏi lên Instagram hay chụp ảnh, quay video chèn vị trí trên Instagram Stories. Những tin tức đăng trên Instagram Stories hiển thị với tất cả mọi người trong vòng 24 tiếng kể từ khi đăng tin tức.

Nếu không muốn người khác xem Tin Instagram, thay vì chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư, cá nhân thì chúng ta có thể chặn những tài khoản nào không muốn cho xem Instagram Stories. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chặn Instagram Stories với một số người.

Hướng dẫn chặn người khác xem Instagram Stories

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện tài khoản Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn tiếp Cài đặt ở giao diện hiển thị bên cạnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các nội dung thiết lập cho tài khoản Instagram, bạn nhấn vào mục quản lý Quyền riêng tư. Ở giao diện tiếp theo người dùng nhấn tiếp vào mục Tin để thay đổi lại thiết lập.

Bước 3:

Khi đó sẽ hiện tùy chọn Ẩn tin đối với. Hiển thị các tài khoản Instagram mà đang theo dõi bạn. Nếu muốn chặn không cho xem Tin và video quay trực tiếp trên Instagram thì bạn chỉ cần tích chọn vào tên tài khoản đó, rồi nhấn Xong ở góc trên cùng bên phải là được.

Những tài khoản bị chặn xem Instagram Stories đều được hiện trên đầu danh sách. Nếu muốn hủy chặn ai đó thì bạn chỉ cần bỏ tích xanh tại tài khoản đó là được.

Với thiết lập vô cùng đơn giản này mà bạn đã ẩn đi Instagram Stories và video quay trực tiếp với một số người, mà không cần hủy theo dõi họ trên Instagram. Khi bị chặn, những tài khoản đó sẽ không thấy bất cứ thông báo hay Tin của bạn hiển thị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: quản lý, kiểm soát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập595
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm473
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,564,746
  • Tổng lượt truy cập155,600,350
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây