Các phần mềm hỗ trợ chơi game, cài đặt game không bị lỗi

Thứ hai - 26/06/2017 07:04
Với các game thủ thì khi chơi game việc máy tính hoạt động ổn định và mượt mà là yếu tố rất quan trọng, nhất là với các game online đang hot hiện nay. Chính vì thế để hỗ trợ cho máy tính của mình hoạt động với năng suất cao nhất thì các phần mềm hỗ trợ game được xem là lựa chọn tối ưu mà mọi người thường hướng đến. Một sốphần mềm hỗ trợ game, chương trình nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến là Net Framework, Directx, Cheat Engine…
Không chỉ có chức năng hỗ trợ chơi game mà các phần mềm hỗ trợ này còn là một trong những phần mềm rất quan trọng và cần thiết với các máy tính Windows hiện nay để người dùng có thể sử dụng tốt các phần mềm giải trí và học tập khác. Các phần mềm này có những ưu điểm và tính năng riêng, vì thế người dùng cần tìm hiểu cụ thể và chi tiết về tính năng của từng phần mềm đó trước khi quyết định lựa chọn, tải về và cài đặt phần mềm thích hợp nhất.

CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ CHƠI GAME, CÀI ĐẶT GAME KHÔNG BỊ LỖI

Chương Trình Net Framework

Có thể khẳng định, Microsoft Net Framework là một trong những phầm mềm quan trọng để chạy các ứng dụng hoặc game trên máy tính. Net Framework là nền tảng lập trình và thực thi ứng dụng quan trọng và cần thiết với tất cả người dùng Windows. Thông qua Net Framework, hệ điều hành Windows cho phép người dùng có thể tương tác, truy cập dữ liệu, chạy các ứng dụng web, giải thuật số học,...Thêm vào đó, Net Framework còn tham gia vào việc quản lý các chương trình được viết dựa trên .Net Framework.

phan mem ho tro game chuong trinh net framework directx cheat engine

Net Framework có rất nhiều phiên bản trong đó từ phiên bản 4.0 trở đi, Net frame work 4.0 đã có nhiều thay đổi so với các phiên bản 3.0 hoặc 3.5 trước đó. Chức năng chính của Net Framework 4.0 vẫn là tạo môi trường lập trình, truy cập dữ liệu hay giải thuật số học,... hiệu quả cho người dùng

Chương Trình Java

Java hay còn gọi là IRE là chương trình hỗ trợ chạy các ứng dụng liên quan đến Java trên Windows. Phần mềm Java cung cấp môi trường hoạt động cho các ứng dụng hỗ trợ Java với độ an toàn và bảo mật cao.

phan mem ho tro game chuong trinh net framework directx cheat engine 2

Java cũng giúp người dùng dễ dàng quản lý và thiết lập các chương trình, ứng dụng phục vụ cho học tập và giải trí. Thực tế hiện nay, Java đã trở thành một chương trình hỗ trợ phổ biến trên nền tảng Windows, được nhiều người tin tưởng không chỉ bởi tính an toàn và sự đổn định.

Chương Trình Hỗ Trợ Chơi Game Directx

DirectX là tập hợp rất nhiều giao diện lập trình ứng dụng (API) như Direct3D , DirectDraw , DirectMusic , DirectPlay , DirectSound có tác dụng xử lý nhiều tác đa phương tiện liên quan đến game, video,...

phan mem ho tro game chuong trinh net framework directx cheat engine 3

Nhờ có DirectX, chất lượng đồ họa, hình ảnh và âm thanh khi nghe nhạc, chơi game sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, DirectX cũng hỗ trợ đa luồng và nhiều công nghệ khác giúp tận dụng tối đa ưu thế khả năng xử lý đa lõi của máy tính

Phần Mềm Hỗ Trợ Chơi Game Cheat Engine

Cheat Engine hoạt động như một công cụ giúp tăng tốc chơi game, duyệt web hay thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trên máy tính. Khi chơi các tựa game offline trên máy tính, nếu áp dụng Cheat Engine, bạn có thể đẩy tốc độ game lên cao hơn so với thông thường, nhờ đó giúp bạn dễ dàng vượt qua một ố trở ngại khi chơi game. Tất nhiên khi sử dụng Cheat Engine, bạn sẽ cần biết cách cấu hình tốc độ sao cho phù hợp tránh bị vượt quá giới hạn.

phan mem ho tro game chuong trinh net framework directx cheat engine 4

Điều đặc biệt ở Cheat Engine đó là không gây ảnh hưởng quá lớn lên dung lượng RAM. Tính tới phiên bản Cheat Engine 6.4 hiện nay, Cheat Engine đã có thêm nhiều tính năng mới, Cheat Engine 6.4 đã tiếp tục cải tiến chức năng tăng tốc game bằng cách can thiệp sâu hơn vào hệ thống và thay đổi nhiều giá trị mặc định trong game, ứng dụng, phần mềm khác.

Những công cụ và phần mềm hỗ trợ chơi game, chương trình trên đây chỉ là một số ít trong số rất nhiều các phần mềm hỗ trợ chơi game, ứng dụng trên máy tính. Tuy vậy trên hết đây là các công cụ, phần mềm hỗ trợ chơi game cơ bản và cần thiết trên mọi máy tính Windows mà bất cứ người dùng nào cũng nên có.

Nguồn tin: taimienphi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập962
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm873
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại676,025
  • Tổng lượt truy cập156,792,526
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây