HOICHOTHUONGMAI

Lộ thiết kế iPhone X phiên bản "giá rẻ", ra mắt trong năm nay

Chủ nhật - 03/06/2018 09:46
Tài khoản leaker nổi tiếng vừa đưa ra bản render 3D của chiếc iPhone X phiên bản giá rẻ - dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm, pha trộn nhiều điểm nhấn trên các dòng iPhone tiền nhiệm.

Lộ thiết kế iPhone X phiên bản
iPhone X 2018 vẫn sẽ sở hữu kiểu dáng thiết kế của các dòng iPhone đời cũ với gần như không có thay đổi nào.

Với những hình ảnh được hé lộ có thể thấy rằng mẫu iPhone X phiên bản "giá rẻ" của năm 2018 vẫn sẽ sở hữu bộ khung thiết kế tương đồng với các sản phẩm iPhone 8/8+, iPhone X. Duy nhất chỉ có một thay đổi nhỏ đó là cụm đèn Flash sẽ được đặt bên dưới camera thay vì nằm ngang.

iPhone X phiên bản "giá rẻ" cũng sẽ chỉ có một camera duy nhất, cùng với phần cứng thấp hơn đôi chút so với dòng iPhone cao nhất năm 2018. Máy có thể chỉ được đi kèm màn hình LCD chứ không phải OLED giống như trên chiếc iPhone X của năm ngoái. Điều này giúp cho giá thành của nó được hạ thấp, tạo sức cạnh tranh với nhóm sản phẩm trong phân khúc từ 10-15 triệu đồng.

Lộ thiết kế iPhone X phiên bản
Lộ thiết kế iPhone X phiên bản
Hình ảnh mặt trước và sau của iPhone X - phiên bản giá rẻ.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng dự đoán về sự ra mắt của dòng sản phẩm iPhone "giá rẻ", với mức giá chỉ 550 USD (tương đương 12,5 triệu đồng) thay vì 999 USD như chiếc iPhone X của năm ngoái - vốn được cho là quá đắt.

Dòng iPhone này cũng sẽ sở hữu màn hình 6,1" - lớn hơn đôi chút so với 5,8" trên iPhone X, nhưng lại nhỏ hơn dòng iPhone X Plus (dự kiến sẽ có màn hình 6,5").

Các chi tiết khác của máy như mắt lưng bằng kính cường lực, đường diamond cut, phím Home và tăng giảm âm lượng, loại bỏ jack cắm tai nghe,... vẫn được giữ nguyên giống như dòng iPhone đời cũ. Máy có thể vẫn sẽ sở hữu thiết kế "tai thỏ" ở mặt trước.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập523
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm451
  • Hôm nay92,511
  • Tháng hiện tại2,683,364
  • Tổng lượt truy cập150,403,840
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây