HOICHOTHUONGMAI

Oppo tung bản rút gọn của F7 tại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng

Thứ bảy - 02/06/2018 12:29
Ngay đầu tháng 6, Oppo đã tung ra phiên bản rút gọn của mẫu F7 tại Việt Nam là mẫu F7 Youth với giá 6,5 triệu đồng. Sản phẩm này kế thừa những điểm mạnh của F7 nhưng rút gọn đôi chút về cấu hình.

Oppo tung bản rút gọn của F7 tại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng
Oppo F7 Youth

Tương tự F7 , phiên bản F7 Youth sở hữu thiết kế với chất liệu composite phủ quang học 12 lớp nanomet và 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ. Khác biệt duy nhất ở mặt sau là cảm biến vân tay trên F7 đã "biến mất" ở phiên bản F7 Youth. Thay vào đó, người dùng sẽ sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với nhiều cải tiến trong năm nay.

Mặc dù là phiên bản rút gọn nhưng hãng vẫn trang bị cho máy camera chính 13 MP với công nghệ Beauty AI 2.0. Công nghệ này sẽ tăng số điểm nhận diện trên khuôn mặt lên đến 296 điểm, tăng hơn 20% so với phiên bản trước, cho phép nhận diện đường nét chính xác hơn, từ đó cải thiện chất lượng của bức ảnh.

Công nghệ Beauty AI 2.0 cũng có thể nhận biết được tuổi tác, giới tính, tông màu da và loại da của ảnh để cung cấp các chế độ làm đẹp phù hợp theo đặc điểm của từng nhóm người dùng.

Phiên bản lần này cũng tích hợp tính năng selfie với AR sticker động, làm đẹp với Beauty Video trên camera trước 8 MP hỗ trợ trí tuệ nhân tạo A.

Oppo tung bản rút gọn của F7 tại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2

Về mặt cấu hình, máy có màn hình kích thước 6 inch độ phân giải FullHD+ với viền màn hình khá mỏng. Bên trong là con chip MediaTek Helio P60 CPU AI 12 nm đầu tiên trên thế giới. Oppo cho biết, Helio P60 được sản xuất trên quy trình Finnatic 12 nm của TSMC, giảm 15% điện năng tiêu thụ so với chip 14 nm. Với việc tích hợp thêm AI giúp chip Helio P60 dễ dàng hỗ trợ xử lý các nhiệm vụ liên quan như phát hiện khuôn mặt, xác định đối tượng và cảnh vật, làm đẹp và chụp ảnh selfie ngay trong thời gian thực. So với phiên bản tiền nhiệm, F7 Youth nhờ sở hữu con chip Helio P60 nên đã cải thiện hiệu suất tổng thể lên đến 80%, tăng tốc độ khởi động ứng dụng lên 30%.

Oppo tung bản rút gọn của F7 tại Việt Nam với giá 6,5 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Oppo F7 Youth

Ngoài ra, Oppo F7 Youth còn được trang bị bộ nhớ lớn với RAM 4 GB, bộ nhớ trong ROM 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB), cùng với dung lượng pin khá lớn 3410 mAh mang đến 15 giờ sử dụng liên tục. Với F7 Youth, người dùng không cần phải lo lắng về thời lượng sử dụng bởi viên pin này được quản trị bởi AI của chip Helio P60, giảm tiêu hao điện năng tối đa.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: sản phẩm, kế thừa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay83,370
  • Tháng hiện tại2,674,223
  • Tổng lượt truy cập150,394,699
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây