HOICHOTHUONGMAI

Những thiết bị nào sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 mới nhất?

Thứ ba - 05/06/2018 03:53
Apple đã chính thức trình làng phiên bản iOS 12 với hàng loạt tính năng và cải tiến mới. Giờ đây câu hỏi được không ít người đặt ra đó là thiết bị của mình có được hỗ trợ và nâng cấp lên phiên bản iOS 12 hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Bản dùng thử của iOS 12 đã được phát hành cho các nhà phát triển, trong khi đó người dùng phổ thông sẽ phải chờ đến mùa thu năm nay mới được cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất.

Tuy nhiên liệu thiết bị bạn đang sử dụng có được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12? Để trả lời câu hỏi này, Apple vừa công bố danh sách những thiết bị di động được hỗ trợ để nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất.

Những thiết bị nào sẽ được nâng cấp lên nền tảng iOS 12 mới nhất?
Danh sách chi tiết các thiết bị di động của Apple được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trong số iPhone thì kể từ phiên bản iPhone 5s trở về sau này đều được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12. Còn về máy tính bảng iPad, kể từ phiên bản iPad thế hệ thứ 5 trở về sau và iPad mini 2 trở về sau này đều được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12. Trong khi đó iPod Touch thế hệ thứ 6 là chiếc iPod duy nhất được hỗ trợ để nâng cấp lên iOS 12.

Từ danh sách các thiết bị được hỗ trợ iOS 12 có thể nhận thấy rằng tất cả các phiên bản có thể nâng cấp lên iOS 11 trước đây đều có thể nâng cấp lên iOS 12, trong đó bao gồm cả các mẫu sản phẩm được ra mắt từ năm 2013 như iPhone 5s và iPad mini 2 vẫn được hỗ trợ phiên bản iOS mới.

Với nhiều người dùng lo ngại việc nâng cấp lên iOS 12 sẽ khiến các thiết bị di động cũ của mình trở nên ì ạch như khi nâng cấp các phiên bản iOS trước đây thì có thể an tâm với iOS 12, khi Apple tuyên bố ưu tiên hàng đầu trên phiên bản iOS 12 đó là tập trung vào cải thiện hiệu suất và độ ổn định, ngay cả khi hoạt động trên các thiết bị cũ. Apple khẳng định với iOS 12, các ứng dụng sẽ được kích hoạt nhanh hơn 40%, bàn phím phản hồi nhanh hơn 50% và thời gian mở ứng dụng camera sẽ nhanh hơn 70% so với iOS 11.

Dù vậy lời khuyên chung dành cho những người đang sở hữu những chiếc iPhone hay iPad cũ đó là không nên quá vội vàng nâng cấp lên iOS 12 khi Apple phát hành phiên bản này ra cộng đồng mà hãy đợi các trang công nghệ lớn và uy tín trải nghiệm thực tế iOS 12 trên các phiên bản iPhone, iPad cũ để đưa ra đánh giá, từ đó bạn mới quyết định nâng cấp thiết bị của mình lên iOS 12 hay không.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập735
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm597
  • Hôm nay105,172
  • Tháng hiện tại2,696,025
  • Tổng lượt truy cập150,416,501
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây