Cô gái thà nguy cấp vì mất nước còn hơn phải uống nước lọc

Thứ hai - 13/04/2020 16:49
(Dân trí) - Một người phụ nữ ở New York, Mỹ đã nhiều lần phải vào viện cấp cứu trong tình trạng mất nước nghiêm trọng vì ghét uống nước lọc và từ chối đưa nước vào miệng.
Cô gái thà nguy cấp vì mất nước còn hơn phải uống nước lọc
Lori có thể uống rượu, cà phê, nước chanh nhưng không thể chịu được vị nước lọc

Lori Cheek là một người "ghét nước", tức là ghét cả vị của nước và cảm giác nước trôi xuống cổ họng. Cô hoàn toàn nhận thức được những rủi ro của việc không uống đủ nước và cũng đã trải qua tình trạng mất nước nghiêm trọng vài lần trong đời.

Tuy vậy, Lori vẫn không muốn uống bất cứ một ngụm nước nào. Trong cuộc sống hàng ngày, cô hoàn toàn không uống nước lọc mà dựa vào các viên điện giải, nước chanh và các loại đồ uống có hương vị khác để giữ nước.

"Ngay cả khi không có lựa chọn nào khác, tôi thường chỉ chọn uống bất cứ thứ gì khác chứ không phải nước", Lori Cheek chia sẻ với phóng viên tạp chí Mel.

Và quả thật, Lori không hề phóng đại một chút nào. Cô đã được đưa vào viện cấp cứu 3 lần liền sau khi ngất xỉu tại phòng tập thể dục, bị lên cơn hoảng loạn cực độ và kiệt sức trong một đợt cảm nhẹ, tất cả đều liên quan đến tình trạng mất nước nghiêm trọng. Dù biết những rủi ro nhưng Lori vẫn không chịu thay đổi thói quen uống nước của mình.

"Mọi người thường mắng tôi về việc không uống nước và cuối cùng tôi đã đồng ý với họ nên họ không còn tức giận với tôi", người phụ nữ New York nói với phóng viên báo 60 Second Docs.

Lori kể rằng cô nghiện tập thể hình, tập thể dục mỗi ngày, bất kể bài tập đó là gì. Nhưng trong khi hầu hết những người bạn của cô đều mang nước đến phòng tập thì cô lại chọn mang một cốc cà phê đến để tập luyện. Cô cũng không gặp vấn đề gì với rượu, đồ uống có mùi vị nhưng tuyệt nhiên không phải là nước lọc.

"Tôi chỉ có thể uống nước lọc khi sắp mất nước nghiêm trọng. Tôi không thể mô tả hương vị nhưng tôi không thích nước lọc đến mức khi tôi biết nên uống, tôi thường phải ép buộc hoặc thuyết phục bản thân rằng mình cần nó.

Nếu tôi uống nước lọc, tôi gần như uống với tốc độ chóng mặt vì như thế, tôi không thể nếm được mùi vị - giống như thể tôi chỉ cố gắng vượt qua việc uống nước. Hơn thế nữa, tôi đã cố gắng thay thế bằng tất cả những thứ có hương vị như viên C sủi, nước chanh, viên điện giải có hương vị khác nhau", Lori chia sẻ.

Lori không phải là người "ghét nước" duy nhất trên thế giới. Trước đó, cầu thủ bóng đá Odell Beckham Jr cũng nổi tiếng ghét uống nước khi quyết định thực hiện biện pháp tiêm tĩnh mạch để chống mất nước thay vì uống trực tiếp. Dù vậy, Lori vẫn là một ví dụ cực đoan hơn cả.

Trà Xanh

Theo OD

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập725
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm593
  • Hôm nay192,695
  • Tháng hiện tại3,518,543
  • Tổng lượt truy cập155,554,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây