Chàng trai si tình tự đốt nhà để… cầu hôn bạn gái

Thứ hai - 21/01/2019 02:30
(Dân trí) - Cách thức cầu hôn độc lạ của chàng trai ở Ventura, California, nước Mỹ đã đem lại một kết quả mỹ mãn không ngờ.
Chàng trai si tình tự đốt nhà để… cầu hôn bạn gái
Zach Steele đã dày công chuẩn bị cho màn cầu hôn đáng nhớ này

Zach Steele, 30 tuổi, vốn xuất thân là lính cứu hoả. Có lẽ, vì rất tự tin vào chuyên môn chữa cháy của mình nên anh chàng mới nghĩ ra việc dàn dựng một đám cháy nhà để cầu hôn bạn gái.

Tại thời điểm thực hành ý tưởng “độc nhất vô nhị này”, Zach Steele cùng bạn gái Maddison Ridgik chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng. Và trong lúc bạn gái còn đang bận rộn thu xếp, Zach Steele đã sắp xếp một loạt máy tạo khói khiến cho cả ngôi nhà khói trắng mù mịt hệt như bị cháy.

Dĩ nhiên, cô bạn gái Maddison Ridgik đã hết sức hoảng loạn. Thậm chí, mẹ của Ridgik cũng tham gia vào cú lừa này và đã vờ gọi 911 đến dập lửa.

Những người đồng nghiệp cứu hoả của “hung thủ” Zach Steele cũng đã lái xe cứu hoả với đầy đủ đồ nghề đến “hiện trường”.

“Tôi đã rất bối rối và thật lòng tôi không thể sắp xếp được cảm xúc của mình để mà thực sự hiểu những gì đang diễn ra”, “nạn nhân” Maddison Ridgik trong câu chuyện chia sẻ lại với báo giới.

Khi đội lính cứu hoả ập vào, Zach Steele đã “diễn sâu” đến mức mặc đồ nghề, đeo cả mặt nạ dưỡng khí. Rồi anh chàng bình tĩnh nhìn sang bạn gái và ngỏ lời ước định trăm năm.

Chàng trai si tình tự đốt nhà để… cầu hôn bạn gái - Ảnh minh hoạ 2
Zach Steele khiến bạn gái vỡ oà vì ngạc nhiên và hạnh phúc

Maddison Ridgik tiếp tục hồi tưởng rằng: “Khi anh ấy quỳ xuống, tôi đã rất xúc động. Tôi vẫn còn đang run rẩy và oà khóc vì quá phấn khích. Đó thực sự là khoảnh khắc đẹp nhất và không sao kể xiết trong cuộc đời tôi”.

Màn cầu hôn “có một không hai” này của Zach Steele cuối cùng đã đổi được một cái gật đầu đồng ý từ bạn gái Maddison Ridgik. Và dự kiến, đến ngày 30/3 tới đây, đôi uyên ương sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại Ojai, Ventura.

Trà Xanh
Theo HF

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập603
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm497
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,533,909
  • Tổng lượt truy cập155,569,513
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây