Bé 2 tuổi qua đời vì bò ra khỏi nhà trong đêm lạnh -22 độ C

Thứ hai - 21/01/2019 02:31
(Dân trí) - Người hàng xóm cho biết đã nghe thấy tiếng khóc bên ngoài vào khoảng 4 giờ sáng nhưng lại không nhìn thấy gì vì ngoài trời tuyết phủ.
Bé 2 tuổi qua đời vì bò ra khỏi nhà trong đêm lạnh -22 độ C
Một bé gái 2 tuổi đã qua đời vì hạ thân nhiệt sau khi mắc kẹt bên ngoài nhà với nhiệt độ là -22 độ C

Đứa trẻ mới biết đi ở New Hampshire được một người hàng xóm nhìn thấy, phát hiện chỉ cách cánh cửa nhà vài bước chân và người ấy đã hy vọng “chỉ là một con búp bê”. Đáng tiếc thay, đó lại là một đứa trẻ bằng xương bằng thịt.

Cảnh sát ở thị trấn nhỏ Newport cho biết họ nhận được nhiều cuộc gọi khẩn 911 vào khoảng 7 giờ sáng báo về một đứa trẻ không có phản ứng cũng như không thở. Đi chân trần và chỉ mặc đồ ngủ, bé gái được xác định là Sofia Van Schoick. Không thể hồi sinh dù các nhân viên y tế đã vô cùng nỗ lực, cô bé được tuyên bố qua đời ngay tại hiện trường.

Đài truyền hình địa phương WMUR đưa tin người phụ nữ hàng xóm và bạn trai sống ngay bên cạnh đã nghe thấy tiếng khóc vào khoảng 4 giờ sáng thứ Hai nhưng lại không thấy gì. Họ trở lại giường và mãi đến sáng hôm sau, người phụ nữ mới tìm thấy đứa trẻ mới biết đi dưới chân cầu thang dẫn lên căn hộ nhà bé.

"Tôi đã nói với chính mình rằng hy vọng đó chỉ là một con búp bê. Bạn gái của tôi bước ra, cô ấy chạy ra ngoài và nhìn thấy đó thực sự là một đứa trẻ. Cô ấy đã đập cửa để báo cho bố mẹ của bé biết. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy đứa trẻ nằm úp mặt ở bậc cuối cùng của cầu thang", hàng xóm Shane Rowe chia sẻ với đài WMUR.

"Tôi ra khỏi bếp và nhìn ra cửa sổ. Tôi nhìn thấy một người phụ nữ đứng ngoài hiên, một người đàn ông đứng trên đường chạy xe vào gara và đứa bé tôi nghĩ là một con búp bê nằm úp mặt xuống cầu thang.

Bỗng nhiên tôi nghe thấy một tiếng hét. Tôi thấy người phụ nữ thứ hai đi ra khỏi nhà, ôm lấy đứa trẻ rồi trở lại bên trong", một người hàng xóm khác là Charlotte Caron nói với thông tấn xã Associated Press.

Cảnh sát trưởng James Burroughs cho biết đã lấy nhiệt độ tại hiện trường và khi phát hiện, nhiệt độ là -8 độ C.

"Tai nạn quá kinh khủng!", cảnh sát trưởng nói đứa trẻ qua đời là do "tiếp xúc với các yếu tố và bị hạ thân nhiệt, hoàn toàn phù hợp với kết quả khám nghiệm tử thi".

Bé 2 tuổi qua đời vì bò ra khỏi nhà trong đêm lạnh -22 độ C - Ảnh minh hoạ 2
Bé Sofie Van Schoick mới chỉ chập chững biết đi

Ông ngoại của đứa trẻ là Lindsay Van Schoick cho biết gia đình vẫn đang cố gắng để hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Trước Sofia Van Schoick, bà mẹ mới mất đi một đứa trẻ khác và có thể do gia đình mới chuyển đến căn hộ 2 tầng nên cô bé không biết đường về.

Ngoài ra, cửa trước dẫn ra ngoài rất dễ mở, gia đình lại chưa có thời gian để đặt thêm chốt cửa trên lối ra vào. Hiện tại, vụ tai nạn vẫn đang được cảnh sát và Văn phòng luật sư quận Sullivan điều tra thêm.

Trà Xanh
Theo TS

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,209,148
  • Tổng lượt truy cập155,244,752
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây