Bị chó đuổi rơi xuống hố, người đàn ông mắc kẹt 6 ngày

Thứ ba - 09/06/2020 03:22
(Dân trí) - Các nhà chức trách xác định nạn nhân là một người đàn ông người Anh 29 tuổi tên là Jacob Roberts. Anh ta đã vô tình sảy chân ngã trong khi chạy trốn khỏi một con chó hung dữ trong làng.

Mới đây, một người đàn ông 29 tuổi đã rơi xuống hố nước cạn ở Bali sau khi bị chó đuổi. Anh ta bị gãy chân và bị mắc kẹt trong hố suốt 6 ngày cho đến khi được chính quyền giải cứu vào cuối tuần vừa rồi.

Bị chó đuổi rơi xuống hố, người đàn ông mắc kẹt 6 ngày
Đội cứu hộ đã trèo xuống dưới đáy hố để sơ cứu cho người đàn ông ngoại quốc

Một đội cứu hộ bao gồm các sĩ quan từ Cơ quan Tìm kiếm Cứu nạn ở Bali (Basarnas Bali) và Phân khu Nam Kuta đã được huy động đến để giải cứu người đàn ông vào ngày thứ Bảy. Nạn nhân được xác định là Jacob Roberts, mang quốc tịch Anh.

Theo chia sẻ của một người dân địa phương cư trú tại làng Pecatu thuộc Badung Regency, Bali, cái hố chứa nước làm từ bê tông và sâu khoảng 4 mét. Tuy nhiên, hiện tại nó đang cạn nước.

“Một cư dân địa phương nghe thấy tiếng ai đó kêu cứu nên anh ta đã đi về hướng tiếng kêu và thấy có một người nước ngoài bị mắc kẹt trong hố. Anh ta đã lập tức gọi cho các cơ quan chức năng để cứu giúp người đó”, Yusak Agustinus, đội trưởng đội giải cứu kể lại.

Sau khi đến nơi, một số thành viên đội cứu hộ đã xuống dưới đáy hố để tiến hành sơ cứu cho Jacob Roberts rồi đưa nạn nhân ra khỏi cái hố, nơi anh ta đã mắc kẹt suốt 6 ngày trời.

Người đàn ông 29 tuổi cho biết mình bị gãy chân khi rơi xuống hố. Roberts kể với chính quyền địa phương rằng bản thân đang cố gắng chạy trốn một con chó thì bỗng bước hụt chân. Con chó đó có vẻ rất hung dữ và bất chợt đuổi theo khi anh ta đi ngang qua làng. Theo báo cáo, cái hố cạn nằm cách đường chính khoảng 100m.

Đội trưởng đội giải cứu Yusak cũng nói rằng Roberts đã bị mắc kẹt trong 6 ngày, bị thương và có vẻ rất yếu trong quá trình được giải cứu. Đội cứu hộ sau đó đã đưa anh đến bệnh viện Nusa Dua BIMC để điều trị. Không rõ tình trạng hiện tại của Roberts ra sao.

Trà Xanh

Theo Coconuts

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập782
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm670
  • Hôm nay167,454
  • Tháng hiện tại3,493,302
  • Tổng lượt truy cập155,528,906
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây