Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 16): Định dạng hình ảnh

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 16): Định dạng hình ảnh

  •   30/10/2017 14:05:27
  •   Đã xem: 4476
  •   Phản hồi: 0
Trong phần trước chúng ta đã nói về cách chèn ảnh và chức năng Text Wrapping vào Word 2013, cũng như cách tùy chỉnh vị trí của ảnh để nó xuất hiện ở đúng nơi bạn muốn trong tài liệu của mình. Ở phần này, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về định dạng hình ảnh trong Word 2013 nhé!
10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel

10 cách sử dụng tính năng Paste trong Excel

  •   28/10/2017 19:15:43
  •   Đã xem: 1614
  •   Phản hồi: 0
Lệnh Paste Special xuất hiện ở hầu hết các ứng dụng văn phòng, nhưng có lẽ người dùng Excel vẫn được hưởng lợi từ lệnh này nhiều nhất. Sử dụng tính năng cơ bản này – cũng như các lựa chọn Paste khác – người dùng có thể thực hiện một số tác vụ thông thường cùng một số vấn đề phức tạp hơn.
3 cách tính tổng trong Excel

3 cách tính tổng trong Excel

  •   27/10/2017 21:25:22
  •   Đã xem: 2220
  •   Phản hồi: 0
Để tính tổng trên Excel, người dùng có thể sử dụng theo 3 cách khác nhau, đó là dựa vào bảng tính, chức năng có sẵn AutoSum hoặc hàm SUM với những vùng dữ liệu lớn.
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 21): Cách chèn và tạo bảng

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 21): Cách chèn và tạo bảng

  •   26/10/2017 23:55:40
  •   Đã xem: 4318
  •   Phản hồi: 0
Hẳn bạn không còn xa lạ gì với bảng (table) trong Microsoft Word. Các bảng có thể được sử dụng để tổ chức bất cứ loại nội dung nào, cho dù là văn bản hay dữ liệu số. Bảng giúp tài liệu của bạn trông dễ nhìn và có tổ chức hơn. Hãy cùng tìm hiểu các thủ thuật về bảng trong Word 2016 nhé.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 15): Chèn ảnh và chức năng Text Wrapping

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 15): Chèn ảnh và chức năng Text Wrapping

  •   26/10/2017 23:55:06
  •   Đã xem: 7023
  •   Phản hồi: 0
Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu thêm cách chèn ảnh và chức năng Text Wrapping trong Word 2013 trong bài viết dưới đây nhé!
Tạo slide đẹp cho thuyết trình PowerPoint với 8 bí quyết

Tạo slide đẹp cho thuyết trình PowerPoint với 8 bí quyết

  •   26/10/2017 23:55:06
  •   Đã xem: 2794
  •   Phản hồi: 0
8 mẹo sau đây giúp bạn biết cách làm PowerPoint đẹp, làm slide thuyết trình chuyên nghiệp hơn để buổi thuyết trình của bạn thăng hoa, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người nghe.
Khắc phục 6 lỗi thường gặp trên slide PowerPoint

Khắc phục 6 lỗi thường gặp trên slide PowerPoint

  •   25/10/2017 05:32:18
  •   Đã xem: 3734
  •   Phản hồi: 0
Còn gì có thể tồi tệ hơn khi bạn đang chuẩn bị báo cáo trước mọi người và bất ngờ phát hiện ra slide thuyết trình của mình dày công chuẩn bị xuất hiện những dấu hiệu rất không bình thường.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 14): Tiêu đề trang, chân trang và đánh số trang

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 14): Tiêu đề trang, chân trang và đánh số trang

  •   25/10/2017 05:31:43
  •   Đã xem: 4665
  •   Phản hồi: 0
Dưới đây là bài hướng dẫn cách tạo tiêu đề trang, chân trang và đánh số trang trong Word 2013. Mời các bạn tham khảo!
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 13): Chia cột văn bản

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 13): Chia cột văn bản

  •   24/10/2017 07:36:58
  •   Đã xem: 2685
  •   Phản hồi: 0
Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu về cách chia cột văn bản trong Word 2013 trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 2016

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Office 2016

  •   24/10/2017 07:36:29
  •   Đã xem: 3389
  •   Phản hồi: 0
Cùng với hệ điều hành Windows 10 thì Office 2016 là chính phiên bản mới nhất của Microsoft Office với giao diện đồ họa đẹp mắt, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn . Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng Office 2016 trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 12): Cách ngắt trang, ngắt đoạn

  •   24/10/2017 07:35:58
  •   Đã xem: 3661
  •   Phản hồi: 0
Cách ngắt trang, ngắt đoạn trong Word 2013 giúp bạn thay đổi phân trang hoặc định dạng tài liệu một cách dễ dàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Luyện tập gõ 10 ngón giúp tăng tốc đánh máy

Luyện tập gõ 10 ngón giúp tăng tốc đánh máy

  •   23/10/2017 10:19:38
  •   Đã xem: 2170
  •   Phản hồi: 0
Hãy xem bài luyện tập gõ 10 ngón dưới đây, cố gắng nắm bắt kỹ thuật đánh máy 10 ngón này đảm bảo bạn sẽ cải thiện đáng kể tốc độ đánh máy của mình.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 10): Bullets, Numbering, Multilevel list trong Microsoft Word

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 10): Bullets, Numbering, Multilevel list trong Microsoft Word

  •   23/10/2017 10:19:28
  •   Đã xem: 10859
  •   Phản hồi: 0
Mời các bạn cùng tham khảo bài viết Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 10): Bullets, Numbering, Multilevel list trong Microsoft Word dưới đây nhé!
Cách xoay khổ giấy trong Excel

Cách xoay khổ giấy trong Excel

  •   23/10/2017 10:19:22
  •   Đã xem: 3754
  •   Phản hồi: 0
Xoay khổ giấy ngang hoặc dọc trên Excel là thao tác cơ bản trước khi in ấn hoặc đặt các form định dạng cho nội dung. Vậy cách xoay giấy trên Excel như thế nào?
Cách kết hợp hàm Sumif và hàm Vlookup trên Excel

Cách kết hợp hàm Sumif và hàm Vlookup trên Excel

  •   23/10/2017 10:19:06
  •   Đã xem: 5929
  •   Phản hồi: 0
Cách thực hiện khi kết hợp hai hàm Sumif và Vlookup trên Excel là gì? Những kiểu tính toàn nào sẽ cần đến sự kết hợp của 2 hàm Sumif và Vlookup?
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 11): Cách tạo liên kết Hyperlink

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 11): Cách tạo liên kết Hyperlink

  •   23/10/2017 10:19:05
  •   Đã xem: 1923
  •   Phản hồi: 0
Mời các bạn cùng Quản Trị Mạng tham khảo Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 11): Cách tạo liên kết Hyperlink dưới đây nhé!
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 8): Sử dụng Indents và Tabs

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 8): Sử dụng Indents và Tabs

  •   20/10/2017 20:02:32
  •   Đã xem: 7990
  •   Phản hồi: 0
Các phần trước chúng ta đã tìm hiểu về định dạng văn bản, căn chỉnh bố cục trang và các thao tác in văn bản, hôm nay Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn về Indents và Tabs - thụt đầu dòng và khoảng cách của văn bản trong Word 2013. Mời các bạn cùng tham khảo!
Cách đổi vị trí các cột trong Excel

Cách đổi vị trí các cột trong Excel

  •   20/10/2017 20:02:01
  •   Đã xem: 2248
  •   Phản hồi: 0
Để đổi vị trí 2 cột, hoán đổi vị trí nhiều cột trong Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 cách đó là sử dụng thao tác Cut & Copy hoặc Drag & Drop.
Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 9): Sử dụng Line and Paragraph Spacing

Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 9): Sử dụng Line and Paragraph Spacing

  •   20/10/2017 20:01:58
  •   Đã xem: 3962
  •   Phản hồi: 0
Khi chỉnh sửa và định dạng văn bản, bạn sẽ cần lưu ý đến công cụ Line và Paragraph Spacing - khoảng cách dòng và đoạn. Dưới đây là hướng dẫn cách giãn chữ, giãn dòng và giãn đoạn trên văn bản word 2013. Mời các bạn cùng tham khảo!

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây