Bạn không thích phông chữ mặc định mà Google Slides áp dụng cho chủ đề (theme) mà mình đang sử dụng? Có thể dễ dàng thay đổi phông chữ mặc định này bằng cách cập nhật kiểu phông chữ trong trang Master slide.
Có thể bạn không biết nhưng Google Forms có hỗ trợ một tính năng cho phép bạn nhập nhanh câu hỏi từ các biểu mẫu khác mà mình đã từng tạo trong quá khứ vào biểu mẫu hiện tại để tiết kiệm thời gian.
Biểu đồ hình phễu trong Excel dùng để minh họa sự giảm dần của dữ liệu từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Khi đó dữ liệu cao ở hiển thị ở trên và sau đó nhỏ dần xuống bên dưới.
Tính năng ngắt trang trong Google Docs cũng giống như tính năng ngắt trang trong Word. Khi ngắt trang thì bạn có thể tách các phần khác nhau trong văn bản thành từng đoạn riêng biệt.
Ngoài việc tạo viền cho bảng trong Excel thì bạn cũng có thể tạo viền ô tùy chỉnh trong Excel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo viền ô tùy chỉnh trong Excel.
Google Slides có chế độ hỏi và đáp online trong Google Slides, giúp người ở xa có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho người thuyết trình để họ trả lời ngay khi có thể.
Tỉ lệ khung hình trang trình chiếu mặc định trong Google Slides là 16:9, và được áp dụng tự động và phù hợp với hầu hết các trường hợp sử dụng thông thường của người dùng.
Google Slides cũng cho phép bạn nhập văn bản bằng giọng nói tại phần chú thích nội dung thuyết trình, tương tự như tính năng nhập văn bản bằng giọng nói trên Google Docs.
Google Slides cũng cung cấp rất nhiều tùy chọn để chỉnh sửa hình ảnh trên Google Slides. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ảnh trong suốt trên Google Slides.