Tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Bắc Kạn

Thứ bảy - 28/04/2018 23:41
Để đảm bảo tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đặc biệt là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công an thành phố Bắc Kạn tổ chức triển khai lực lượng, tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, nhằm ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm.
Theo đó, ngoài việc tập trung kiểm tra đối với các vi phạm thường gặp như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, chuyển hướng không tín hiệu, đi ngược chiều đường, phóng nhanh vượt ẩu...thì công an thành phố tập trung vào công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp người điều khiển phương tiện sử dụng các chất có cồn sau đó tham gia thông. Đối với các trường hợp vi phạm sẽ kiên quyết xử lý nhằm thiết lập kỷ cương, tạo thói quen cũng như ý thức tự giác chấp hành tốt quy định về trật tự an toàn giao thông trong nhân dân. Chỉ trong riêng buổi tối ngày 27/4, CSGT Công an thành phố đã phát hiện, xử lý hơn 20 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, trong đó có 4 trường hợp vi phạm nồng độ cồn…
 
28 4 kiem tra nong do con
Kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông
 
Là thời điểm nghỉ lễ dài ngày, vì vậy tình hình trật tự an toàn giao thông có những diễn biến phức tạp. Do đó bên cạnh sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, thì mỗi người dân cũng cần nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toan giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân mình và những khác khi tham gia giao thông.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây