Chợ Đồn: Sạt lở đất vùi một ô tô

Thứ bảy - 22/08/2020 02:37
Sáng ngày 22/8, đoạn Quốc lộ 3C qua thôn Bản Diếu, xã Ngọc Phái, huyện Chợ Đồn xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng vùi lấp một ô tô, giao thông bị ách tắc.
Hiện trường vụ sạt lở
Hiện trường vụ sạt lở
Theo thông tin của một số người dân tại đây cho biết, vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng do ảnh hưởng của nhiều trận mưa lớn trước đó. Một khối lượng lớn đất đá sạt xuống đã che lấp toàn bộ mặt đường và vùi lấp một ô tô tải đang lưu thông trên đường. Rất may khi xảy ra sự việc thì chủ phương tiện đã kịp rời khỏi nơi sạt lở nên không có thiệt hại về người; ô tô tải bị vỡ toàn bộ phần kính chắn gió; tuyến đường bị ách tắc nhiều giờ.
Ngay sau khi vụ sạt lở xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Chợ Đồn đã có mặt, phối hợp với các cơ quan chức năng sử dụng máy móc để xử lý, khai thông. Đến 9 giờ 30 phút tuyến đường đã được khai thông.
 
22 8 sat lo vui o tô
Vụ sạt lở vùi lấp một chiếc ô tô tải

22 8 khac phúcT LO
Lực lượng chức năng đã phối hợp xử lý, khai thông tuyến đường
 
Theo ông Lý Ngọc Bằng – Chủ tịch UBND xã Ngọc Phái cho biết đoạn đường Quốc lộ 3C qua xã Ngọc Phái trong thời gian qua do ảnh hưởng của các trận mưa lớn đã xảy ra nhiều điểm sạt lở, gây ảnh hưởng không nhỏ cho các phương tiện giao thông khi lưu thông qua đây. Vì vậy các phương tiện khi lưu thông qua đây cần cảnh giác đặc biệt là khi xảy ra mưa lớn./.


 
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây