Bắt giữ nữ quái gieo rắc ma túy núp dưới bóng cầm đồ

Chủ nhật - 04/12/2016 07:38
Qua đơn tố cáo của quần chúng nhân dân và công tác nắm tình hình. Lực lượng Công an xác định chủ hiệu cầm đồ Trần Thị Hiền sinh năm 1967, trú tại tổ 4, phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy, Công an thành phố Bắc Kạn đã xác lập chuyên án, triệt xóa tu điểm ma túy này.
Nhận định đây là tụ điểm ma túy phức tạp, gây nhiều bức xúc cho quần chúng nhân dân trong thời gian dài. Đây cũng là nơi thường xuyên mua và nhận cầm cố các loại đồ trộm cắp…Công an thành phố Bắc Kạn đã chỉ đạo lực lượng phòng chống ma túy thành phố triệt xóa bằng được tụ điểm này.
Đúng 15h30’ ngày 2/12/2016, lực lượng phòng chống ma túy đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Thị Hiền thu giữ trong tay Hiền 19 viên ma túy tổng hợp (Hồng phiến). Khám xét người và nơi ở của Hiền lực lượng Công an thu giữ thêm 01 gói heroin, 01 điện thoại di động và 18 triệu đồng. Tiếp tục đấu tranh, đối tượng Trần Thị Hiền khai nhận có và giao cho đối tượng đang giúp việc tên Tùy nhận tiền và giao ma túy cho các người nghiện khác. 17h30’ cùng ngày lực lượng phòng chống ma túy Công an thành phố Bắc Kạn đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Đình Tùy sinh năm 1983, trú tại Nà Rào, xã Dương Quang, Tp. Bắc Kạn. Tại cơ quan Công an, đối tượng Tùy đã khai nhận toàn bộ hành vi giúp việc gia đình cho Trần Thị Hiền, đồng thời cũng nhận tiền và giao ma túy cho các người nghiện khác mà Trần Thị Hiền không quen biết.
 
2 12 tr thi hien 
Đối tượng Trần Thị Hiền
 
Việc triệt xóa thành công tụ điểm ma túy núp bóng hiệu cầm đồ do Trần Thị Hiền cầm đầu là một thành công lớn của lực lượng Công an thành phố Bắc Kạn. Qua đó thể hiện tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy của lực lượng Công an, được quần chúng nhân dân đồng tình khen ngợi. Hiện nay, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn TP Bắc Kạn vẫn có nhiều diễn biến phức tạp, do vậy, để công tác phòng, chống tội phạm nói chung, tội phạm và tệ nạn ma túy nói riêng, bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của lực lượng Công an luôn rất cần  sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong phát hiện, tố giác, đấu tranh với tội phạm.

Tác giả: Phan Quang - Ánh Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây