Bắt đối tượng trộm xe máy

Thứ tư - 01/11/2017 18:16
Tại huyện Na Rì vừa xảy ra một vụ trộm cắp xe máy, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn đối tượng đã sa lưới khi đang trên đường để tiêu thụ tài sản.
Khoảng 15 giờ 10 phút ngày 31/10/2017, Công an huyện Na Rì nhận được tin báo tại thôn Nà Tảng, xã Hảo Nghĩa, huyện Na Rì xảy ra 01 vụ mất trộm xe mô tô YAMAHA BKS 97B1 – 292.60  của anh Bàn Văn Phúc trú tại thôn Nà Đeng, xã Văn Minh, huyện Na Rì. Công an huyện đã triển khai lực lượng và phối hợp với Công an xã Côn Minh, Liêm Thủy chốt chặn tại các tuyến đường đối tượng có thể đi qua và thông báo cho quần chúng nhân dân biết, phối hợp truy bắt.  Khoảng 20 phút sau, lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Na Rì chốt tại xã Côn Minh và quần chúng nhân dân đã phát hiện và bắt được đối tượng tại thôn Nặm Dấm, xã Tân Sơn, huyện Chợ Mới. Tại cơ quan Công an đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thế An, sinh năm 1988, trú tại phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên. Sáng ngày 31/10, An cùng một người tên Dũng trú tại khu Gang Thép, Thái Nguyên đi xe máy lên Bắc Kạn với mục đích đi dọc các tuyến đường lợi dụng sơ hở của người dân  để trộm xe máy, đến thôn Nà Tảng, xã Hảo Nghĩa phát hiện chiếc xe máy để ở dọc đường, không có người, An đã dùng van phá khóa và trộm xe, sau đó điều khiển xe máy để mang đi tiêu thụ, đối tượng tên Dũng đi trước hiện đã bỏ trốn. Nguyễn Thế An đã có 01 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, 02 tiền án về tội trộm cắp tài sản.  Công an huyện Na Rì đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thế An để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
 
31 10 tang vat
Chiếc xe bị trộm đã nhanh chóng được thu hồi trả cho bị hại
 
Thời gian gần đây, tại các địa bàn liên tiếp xảy ra tình trạng trộm cắp xe máy, nhiều người vẫn sơ hở trong việc bảo vệ tài sản của mình vì vậy các đối tượng xấu đã lợi dụng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.
 

Tác giả: Ngọc Ánh – Đức Dự

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây