Thắm tình quân dân

Chủ nhật - 15/09/2024 02:21
5 giờ sáng hôm nay (15/9), 150 cán bộ chiến sĩ thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Bạch Thông, Công an thành phố Bắc Kạn tiếp tục được tăng cường hỗ trợ Nhân dân xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn khắc phục hậu quả mưa lũ.
Ngay từ tờ mờ sáng, cán bộ chiến sĩ đã tập trung tại Công an tỉnh để lên đường thực hiện nhiệm vụ
Ngay từ tờ mờ sáng, cán bộ chiến sĩ đã tập trung tại Công an tỉnh để lên đường thực hiện nhiệm vụ
Nước rút cũng là thời điểm gấp rút và là điều kiện thuận lợi để đẩy bùn đất lắng đọng ra khỏi nhà, đồng thời rửa trôi bùn đất trong khu dân cư. Theo ghi nhận của chúng tôi hầu hết các vật dụng như: giường, tủ, bàn ghế gỗ công nghiệp bị ngấm nước lâu ngày đã hư hỏng. Một lượng lớn bùn, đất, chất thải ứ đọng, xác động vật thối rữa đang tác động tiêu cực đến môi trường.

Hôm nay cùng với lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn, Công an huyện Chợ Đồn, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ huyện cũng đang tích cực phối hợp với các lực lượng tại chỗ khẩn trương dọn dẹp vệ sinh môi trường. Hàng trăm tấn nông sản, vật dụng, các mặt hàng kinh doanh đã được lực lượng hỗ trợ vận chuyển từ nơi di dời về các hộ gia đình.

Do thời tiết nắng nóng, tác động của môi trường đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, các lực lượng vẫn đang nỗ lực tập trung thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất.

Một số hình ảnh xuất quân và lao động tại địa phương sáng 15.9:
 
lên xe
 
PCCC lên xe
 
đến nơi
 
lên thuyền
 
dọn nhà
 
rửa nhà d
 
ảnh cụm 1
 
bê rổ bát
 
dọn bùn
 
đẩy xe rùa
 
dọn ch lợn
 
DSC07906
 
DSC07870
 
DSC07875
 
DSC07903
 
DSC07898
 
DSC07911
 
DSC07920
 
khiêng gạo
 
DSC07938

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây