Ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT trong cơ sở cai nghiện ma tuý

Thứ năm - 27/10/2022 04:40
Công an thành phố và Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh vừa tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp đảm bảo ANTT trong cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Bắc Kạn. Dự lễ ký kết có Đại tá Hà Trọng Trung – Phó Giám đốc Công an tỉnh; Ông Đồng Phúc Hình – Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội.
 Công an thành phố và Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Bắc Kạn tổ chức ký kết quy chế.
 Công an thành phố và Cơ sở cai nghiện ma tuý tỉnh Bắc Kạn tổ chức ký kết quy chế.
Tại lễ ký kết, 2 đơn vị đã thông qua nội dung quy chế phối hợp. Trong đó, tập trung vào việc triển khai các nhiệm vụ giải pháp trong đảm bảo ANTT; việc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức phát động phong trào bảo vệ ANTQ; nắm tình hình địa bàn; tuyên truyền giáo dục, nắm bắt tư tưởng của học viên; tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho học viên trong quá trình điều trị tại cơ sở…

Để triển khai tốt các nội dung trong quy chế, lãnh đạo Công an tỉnh và Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh đề nghị 2 đơn vị sớm cụ thể hoá các nội dung trong quy chế, bám sát các nội dung để triển khai phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Việc triển khai đảm bảo tính thống nhất, đúng chức năng nhiệm vụ, tạo điều kiện để 2 đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./. 

Tác giả: Nam Phong – Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây