Hội Luật gia Công an tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020

Thứ tư - 08/01/2020 03:54
Ngày 7/1/2019, Chi hội Luật gia Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020.
Chi Hội Luật gia Công an tỉnh Khen thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019
Chi Hội Luật gia Công an tỉnh Khen thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019
Trong năm qua, Chi hội Luật gia Công an tỉnh cùng với các đơn vị nghiệp vụ, công an các huyện, thành phố thực hiện tốt công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến cán bộ chiến sỹ trong đơn vị cũng như trong các cơ quan, ban, ngành và quần chúng nhân dân. Tư vấn về các vấn đề liên quan đến thực thi pháp luật do các đơn vị, địa phương về các văn bản, xử phạt vi phạm hành chính, quản lý hộ khẩu, vũ khí, vật liệu nổ… Phối hợp với Trung tâm trợ giúp pháp lý tỉnh trong việc tư vấn pháp luật cho các đối tượng được hưởng trợ giúp pháp lý miễn phí theo quy định của pháp luật về các vấn đề liên quan đến Công an nhân dân, với Công an các huyện, thành phố và các ban, ngành, đoàn thể địa phương phát động phong trào bảo vệ ANTQ được 128 buổi với sự tham gia của 10.695 người, thu được nhiều tin có giá trị phục vụ công tác….
Tại hội nghị, nhiều ý kiến thảo luận được đưa ra nhằm đưa ra những giải pháp khắc phục các vấn đề khó khăn trong quá trình hoạt động của chi hội, cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng hiệu quả công tác trong những năm tiếp theo. Tổ chức kiện toàn Ban chấp hành chi hội nhiệm kỳ 2017 – 2022. Nhân dịp này, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được Chi hội Luật gia Công an tỉnh tặng giấy khen.
 
                                                          

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây