Bàn giao công trình Nhà ăn bán trú điểm trường Cốc Lào

Thứ hai - 06/01/2020 23:41
Ngày 6/01/2020, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Thanh tra Công an tỉnh, Cửa hàng vàng bạc Thắng Oanh có địa chỉ tại thành phố Bắc Kạn tổ chức bàn giao công trình nhà ăn bán trú cho học sinh tại điểm trường Tiểu học, Mầm non thôn Cốc Lào, xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm.
Với nhà ăn bán trú này, các em nhỏ ở Cốc Lào được cải thiện về điều kiện sinh hoạt, học tập
Với nhà ăn bán trú này, các em nhỏ ở Cốc Lào được cải thiện về điều kiện sinh hoạt, học tập
Điểm trường thôn Cốc Lào có 15 em học sinh tiểu học và 20 em học sinh mầm non. Là thôn vùng cao xa trung tâm xã nên cuộc sống của các em học sinh nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, nhiều em học sinh nhà ở cách xa điểm trường…Chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh ở đây, các đơn vị đã quyên góp kinh phí, xây dựng 01 phòng ăn bán trú cho các em học sinh với diện tích 24m2 (trị giá 35 triệu đồng). Tại buổi bàn giao các đơn vị còn tặng thêm cho điểm trường 1 bộ bếp ga, 6 chiếc đệm và nhiều bánh kẹo cho các cháu…
Hoạt động thể hiện việc quan tâm hỗ trợ chăm lo cho giáo dục tại các địa bàn khó khăn trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tạo điều kiện tốt hơn trong triển khai thực hiện việc hỗ trợ ăn bán trú cho học sinh.
6 1 chia qua
Mang niềm vui cho các bạn nhỏ điểm trường Cốc Lào
Được biết, Công an tỉnh được phân công giúp đỡ xã Giáo Hiệu trong xây dựng nông thôn mới, thời gian qua đã tổ chức triển khai các hoạt động tình nghĩa, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể thao; tổ chức hoạt động tình nguyện; làm các công trình, phần việc liên quan đến xây dựng nông thôn mới tại địa bàn xã Giáo Hiệu. Bằng những việc làm, hành động cụ thể góp phần xây dựng hình ảnh về người chiến sỹ Công an Bắc Kạn đẹp trong lòng nhân dân.
 
                            
 

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây