Đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết CBCS Công an tỉnh

Thứ năm - 15/02/2018 06:54
Ngày 15/2/2018 (30 tết), đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bắc Kạn đến kiểm tra và chúc tết Công an tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Nhân dịp này, Thiếu tướng Ma Văn Lả - Giám đốc công an tỉnh đã báo cáo tỉnh hình công tác đảm bảo an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của lực lượng công an an tỉnh. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo đối với CBCS Công an tỉnh, đặc biệt là sự ủng hộ của nhân dân trên địa bàn tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua.
Đến kiểm tra và chúc tết Công an tỉnh đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã  biểu dương những kết quả mà Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh, đẩy mạnh các mặt công tác nghiệp vụ, kịp thời phát hiện, đấu tranh với tôi phạm đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Trong đó chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật các hoạt động lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết như: Hoạt động bắn pháo hoa đón năm mới, các lễ hội xuân tại các địa phương...

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây