14 tập thể, 48 cá nhân được khen thưởng trong phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ giai đoạn 2013 - 2018

Thứ tư - 07/03/2018 02:22
Ngày 7/3, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ trưởng Bộ Công an về tiếp tục đẩy mạnh phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2013 -2018.
Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả đạt được qua 5 năm thực hiện phong trào Công an  nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong toàn lực  lượng công an tỉnh, và trên cơ sở đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện các phong trào, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào trong giai đoạn  tiếp theo.
Trong 5 năm triển khai thực hiện phong trào (2013 - 2018), lực lượng Công an tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ chiến sỹ, góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh nhà ngày càng vững mạnh. Việc triển khai phong trào được gắn với thực hiện Chỉ thị số 03, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Chỉ thị số 03 của Bộ Công an và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Nội dung 6 điều dạy của Bác được từng đơn vị và mỗi CBCS vận dụng thực hiện phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tính chất đặc thù công việc của mình…
Qua đó đã tác động tích cực tạo chuyển biến trong nhận thức, tư tưởng và hành động của cấp ủy, từng đảng viên và cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng công an tỉnh, góp phần đẩy lùi các hiện tượng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tinh thần trách nhiệm trong công tác, tư thế, lễ tiết, tác phong, thái độ khi tiếp xúc giải quyết công việc của nhân dân được nâng lên rõ rệt, uy tín của lực lượng Công an ngày càng được nâng cao.
 
7 3 khen thuong cá nhan
Nhiều cá nhân có những việc làm cụ thể, thiết thực trong vận dụng thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy được tôn vinh, khen thưởng tại Hội nghị
 
Tại hội nghị  Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 14 tập thể, 48 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy" giai đoạn 2013 -2018”

Tác giả: Ngọc Ánh - Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây