Công an tỉnh và BIDV Bắc Kạn tặng quà tết cho người nghèo huyện Na Rì

Thứ tư - 07/02/2018 23:01
Ngày 7/2/2018, Công an tỉnh và BIĐV Chi nhánh Bắc Kạn tổ chức tặng quà tết cho công an viên và các hộ gia đình chính sách, học sinh nghèo tại các xã Dương Sơn, Xuân Dương, Liêm Thủy, huyện Na Rì tỉnh Bắc Kạn.
Tết cho người nghèo là một hoạt động thường niên của Công an tỉnh và Ngân hàng TMCP đầu tư phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Kạn. 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được đoàn công tác trao tận tay những Công an viên có hoàn cảnh khó khăn, những gia đình chính sách và học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 3 xã nói trên.
Tại xã Xuân Dương, Công an tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào xuân 2018, ấm tình quân dân. Cũng nằm trong chuỗi chương trình này Chi đoàn Xây dựng lực lượng, Chi đoàn phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Đoàn xã Xuân Dương tổ chức gói  60 chiếc bánh chưng, tặng 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng người nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã.
Những chiếc bánh chưng nóng hổi được vớt lên từ nồi bánh chưng được nấu tại sân khấu đêm giao lưu đã được trao cho những người dân thực sự khó khăn, đem không khí tết cổ truyền đến gần hơn với  nhân dân nơi đây.
 
7 2 banh chung Xuan Duong
Gói bánh chưng tặng người nghèo xã Xuân Dương

7 2 tang ao am Xuan duong
Nhiều áo ấm cho các em học sinh nghèo
 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây