Đảm bảo an ninh an toàn Chương trình “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV

Thứ sáu - 23/08/2024 04:43
Từ ngày 24 đến 29/8/2024 tại thành phố Bắc Kạn, huyện Ba Bể và Bạch Thông sẽ diễn ra nhiều hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV – Bắc Kạn năm 2024 gắn với một số hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949 – 24/8/2024).
Lịch tổ chức các hoạt động Chương trình Du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" năm 2024 gắn với một số hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949 – 24/8/2024)
Lịch tổ chức các hoạt động Chương trình Du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" năm 2024 gắn với một số hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949 – 24/8/2024)
Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho Chương trình “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV đang tập trung triển khai theo kế hoạch. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa lớn được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá tài nguyên, tiềm năng du lịch của 6 tỉnh Việt Bắc gồm: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang. Để đảm bảo cho chuỗi hoạt động tại các địa bàn được diễn ra an toàn, Công an tỉnh đã triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể và huy động lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự.  

Trước đó, các đơn vị nghiệp vụ có liên quan và Công an các địa phương nơi diễn ra các hoạt động trong chuỗi sự kiện đã chủ động khảo sát, xây dựng, triển khai phương án đảm bảo ANTT; an toàn giao thông; phòng chống cháy nổ tại địa điểm tổ chức các hoạt động. Đặc biệt là Lễ khai mạc Chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV – Bắc Kạn năm 2024; Chương trình ca nhạc và trình diễn thời trang “Dấu ấn Việt Bắc”.

Cùng với đó, Công an tỉnh đẩy mạnh công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng theo các chuyên đề, lĩnh vực; tăng cường công tác quản lý Nhà nước về ANTT; tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự ATGT; phòng cháy chữa cháy…

Lực lượng Công an cũng khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần thượng tôn pháp luật; chấp hành đúng các quy định trong quá trình tham gia các sự kiện, hoạt động của chương trình; chấp hành các quy định khi tham gia giao thông; nâng cao ý thức bảo vệ tài sản tránh để các đối tượng xấu lợi dụng thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Chung tay xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh góp phần vào thành công chung của Chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV, năm 2024./.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây