Công an tỉnh: Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác

Thứ ba - 05/07/2022 10:23
Công an tỉnh vừa tổ chức công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác.
Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh trao Cờ thi đua của Chính Phủ cho Phòng Tham mưu Công an tỉnh
Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh trao Cờ thi đua của Chính Phủ cho Phòng Tham mưu Công an tỉnh
Trong đợt khen thưởng lần này, Phòng Tham mưu Công an tỉnh vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính Phủ vì đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua Vì ANTQ cấp cơ sở năm 2021. 02 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND”. 13 Thanh niên, Phụ nữ được khen thưởng Thanh niên, Phụ nữ tiêu biểu giai đoạn 2020- 2021. 01 cá nhân tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Bắc Kan” đợt 2 năm 2021. 9 tập thể và 5 cá nhân vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có đóng góp từ thiện, thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19; thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án bố trí cán bộ CA chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã và thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”.
 
fullsizeoutput 402
Đại tá Đinh Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng cho Thượng tá Nguyễn Ngọc Trìu, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.
 
fullsizeoutput 400
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải thưởng Thanh niên, Phụ nữ tiêu biểu cho các cá nhân.
 
fullsizeoutput 401
Đại tá Hà Văn Tuyên, Giám đốc Công an tỉnh trao giải Cuộc thi viết cho các tác giả và nhóm tác giả.
Có 19 tập thể, 13 cá nhân được Bộ Trưởng Bộ Công an khen thưởng có thành tích đột xuất trong triển khai thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp, quản lý CCCD; thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 và thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Ngoài ra, Công an tỉnh cũng đã tổ chức trao giải thưởng Cuộc thi viết “Tìm hiểu công tác CCHC trong CAND” trong Công an tỉnh./.

Tác giả: Nam Phong – Quốc Huy – Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây