Công an tỉnh: Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Mông năm 2017

Thứ hai - 15/05/2017 03:50
Ngày 15/5/2017, Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bắc Kạn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng dân tộc Mông năm 2017.
Tham gia lớp học có 22 học viên hiện đang công tác tại các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thành phố. Lớp học sẽ diễn ra trong 6 tháng trong đó có 1 tháng các học viên sẽ được đi thực tế tại cơ sở và thực hiện 4 cùng với nhân dân: Cùng ăn, cùng ở, cùng làm và cùng nói tiếng dân tộc.
Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Hà Trọng Trung phó giám đốc Công an tỉnh bày tỏ mong muốn, trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ trong quá trình đào tạo, đội ngũ giáo viên sẽ truyền đạt những kiến thức quý báu đến học viên Đồng thời yêu cầu các học viên tham gia lớp thực hiện tốt kết hoạch học tập và chấp hành tốt các nội quy, quy định của lớp học.

15 5 khai giảng lớp học tiếng Mông 2
Tham gia lớp học là những cán bộ thường xuyên làm việc, tiếp xúc với đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Thông qua lớp học nhằm đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ chiến sỹ có kiến thức cơ bản về tiếng dân tộc Mông và am hiểu về lịch sử, phong tục, tập quán của đồng bào dân tộc Mông qua đó phục vụ trong lĩnh vực công tác của mình, góp phần đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây