CHỢ MỚI: KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG LỰC LƯỢNG XÂY DỰNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC

Thứ sáu - 12/05/2017 03:54
Công an huyện Chợ Mới vừa tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ( 16/6/1967 – 16/6/2017) và triển khai cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong lực lượng Công an xã, thị trấn.
Nhân dịp này công an huyện đã tổ chức làm chứng minh thư nhân dân cho nhân dân 3 xã Bình Văn, Yên Hân, Yên Cư, tổ chức giao lưu thể thao. Cùng với các hoạt động ôn lại truyền thống của lực lượng xây dựng phong trào là lễ ký kết thực hiện cuộc vận động “xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong lực lượng Công an 16 xã, thị trấn. Để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết quân dân cùng với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đoàn các xã tổ chức giao lưu văn nghệ phục vụ bà con trong khu vực. 20 phần quà được cán bộ chiến sỹ Công an huyện đóng góp được chuyển đến các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo xã Yên Cư. Cũng trong khuôn khổ hoạt động này, Ban An toàn giao thông huyện đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về giao thông đến với bà con, tặng mũ bảo hiểm cho các cháu học sinh.
 
11 5 CA TT Cho moi ky cam ket thuc hien
Lực lượng Công an xã, thị trấn của huyện Chợ Mới ký kết thực hiện cuộc vận động "Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"

11 5 lam chung minh thu
Tổ chức làm chứng minh thư cho nhân dân 

Tác giả: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây