Công an huyện Ba Bể: Phối hợp xây nhà tình thương cho gia đình thương binh Hoàng Văn Phần

Thứ hai - 12/11/2018 21:02
Công an huyện Ba Bể phối hợp với Chi hội Otofun Bắc Kạn, TOYOTA Thái Nguyên và một số nhà hảo tâm vừa tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hoàng Văn Phần, tại thôn Thạch Ngõa 1, xã Mỹ Phương, huyện Ba Bể.
Ông Hoàng Văn Phần là thương binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông bị liệt nhiều năm nay. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Phần, Công an huyện Ba Bể, chi hội Otofun Bắc Kạn đã phối hợp với chính quyền địa phương phát động và kêu gọi sự chung tay của các tổ chức và các cá nhân đóng góp và ủng hộ được số tiền gần 300 triệu đồng để hỗ trợ gia đình ông Phần xây dựng nôi nhà mới. Dự kiến ngôi nhà sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2018.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ, giúp gia đình ông Phần vượt qua những khó nhăn, ổn định cuộc sống.
Được biết chi hội Otofun Bắc Kạn từ khi đi vào hoạt động đến nay đã có rất nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài sự đóng góp của các thành viên, Chi hội đã kêu gọi được nhiều các cá nhân, tổ chức cùng tham gia các hoạt động xã hội từ thiện.

Tác giả: Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây