Công an huyện Chợ Mới: Lắng nghe để phục vụ nhân dân tốt hơn

Thứ ba - 06/11/2018 12:47
Ngày 6/11/2018, tại xã Bình Văn, huyện Chợ Mới. UBMTTQ và Công an huyện Chợ Mới phối hợp tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân". Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo, cấp ủy, chính quyền và các thôn bản thuộc 3 xã Bình Văn, Như Cố, Yên Hân.
Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tại diễn đàn đã có nhiều ý kiến phản ánh về tình hình an ninh trât tự tại địa bàn, các ý kiến đánh giá cao vai trò nòng cốt của lực lượng công an trong công tác bảo đảm ANTT, qua đó tình hình ANTT tại các xã nói trên luôn ổn định, những phức tạp nảy sinh được phát hiện, xử lý kịp thời. Có một số ý kiến phản ánh về tư thế, tác phong của lực lượng công an trong giải quyết công việc, thực thi nhiệm vụ...
Tại diễn đàn lãnh đạo công an huyện Chợ Mới đã tiếp thu những ý kiến phản ánh, góp ý của người dân và cấp ủy chính quyền các địa phương. Các ý kiến phản ánh được trả lời thỏa đáng, đồng thời qua đây là kênh thông tin để lực lượng công an huyện "tự soi, tự sửa", khắc phục những tồn tại, hạn chế của mình để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao, phục vụ nhân dân tốt hơn.

Tác giả: Thế Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây