Nhiều phần quà ý nghĩa đến với cô và trò điểm trường Hồng Mú

Thứ năm - 05/09/2024 09:32
Ngày 05/9/2024, hoà chung không khí của cả nước chào đón năm học mới và thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới. Chi bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ thuộc Đảng bộ Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng VietinBank Bắc Kạn, Trung tâm thiết bị máy văn phòng Sông Hồng thành phố Bắc Kạn, chính quyền xã Giáo Hiệu tổ chức chương trình xã hội từ thiện và tặng quà tại điểm trường tiểu học, mầm non Hồng Mú.
Điểm trường Hồng Mú cách trung tâm xã Giáo Hiệu 7km
Điểm trường Hồng Mú cách trung tâm xã Giáo Hiệu 7km
Điểm trường Hồng Mú cách trung tâm xã Giáo Hiệu 7km, hiện có 20 học sinh mầm non và tiểu học đang theo học. Năm nay cô và trò điểm trường hào hứng đón chào năm học mới với các phần quà là chăn ấm, đồ dùng học tập cho học sinh đến từ Chi bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ và đơn vị đồng hành. Dịp này đoàn thiện nguyện cũng đã trao tặng cho điểm trường 1 chiếc tivi phục vụ cho việc dạy và học của cô, trò. Tổng giá trị các phần quà là 16 triệu đồng.
 
Đoàn trao tặng tivi cho điểm trường
Đoàn trao tặng tivi cho điểm trường
 
Những phần quà ý nghĩa đến với học sinh nhân dịp năm học mới 2024 2025
Những phần quà ý nghĩa đến với các em học sinh nhân dịp năm học mới 2024-2025

Những món quà như những lời động viên, khích lệ tinh thần, cũng như góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của điểm trường. Thay mặt đoàn thiện nguyện, Thượng tá Lê An Nguyên, Bí thư Chi bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ đã gửi tới cô và trò điểm trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong năm học mới. Mong giáo viên điểm trường sẽ vượt qua những khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề./.

Tác giả: Ban Biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây