Năm 2019, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả.
Từ đầu năm đến nay, các cơ quan nhà nước trong tỉnh đã tiếp 1.158 lượt công dân; trong đó tiếp thường xuyên 906 lượt; tiếp định kỳ và đột xuất của lãnh đạo 252 lượt.
Qua công tác tiếp công dân định kỳ và đột xuất, lãnh đạo các đơn vị đã tiếp nhận các ý kiến kiến nghị, đề nghị, khiếu nại, tố cáo của người dân để chỉ đạo các bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.
Theo đó, các cơ quan hành chính nhà nước đã thụ lý, giải quyết 842/988 đơn khiếu nại, kiến nghị, đề nghị thuộc thẩm quyền; kiến nghị thu hồi 180m2 đất, trả lại công dân 126,332 triệu đồng./.
Tác giả: Bích Huệ
Nguồn tin: http://backan.gov.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn