Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN

Thứ tư - 25/10/2023 20:47

Năm 2023 có thể coi là năm bùng nổ mạnh mẽ về R&D, thiết kế, công nghệ của Pisen Group sau quá trình tái cấu trúc và IPO của Tập đoàn điện tử Pisen Group không chỉ ở thị trường trong nước mà trên tất cả các thị trường nước ngoài của tập đoàn.

Ở thị trường quan trọng Việt Nam, ngay sau khi tung ra hàng loạt sản phẩm Trạm điện / Trạm sạc di động thế hệ mới Power Wild, PISEN tiếp tục ra mắt hàng loạt sản phẩm sạc nhanh đa năng thế hệ mới cho Laptop, điện thoại và thiết bị thông minh với rất nhiều công nghệ mới được tích hợp trong sản phẩm, phục vụ nhu cầu cao cấp của khách hàng.

Với 2 dòng Pisen Pro GaNUltra Series gồm các sản phẩm PISEN Pro GaNUltra, PISEN Pro GaNUltra Crystal, PISEN Pro Ice Crystal tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, Pisen một lần nữa khẳng định vị thế là nhà phát minh, nghiên cứu phát triển và sản xuất hàng đầu các sản phẩm phụ kiện di động thông minh

PISEN Pro GaNUltra có các công suất lần lượt là 65W, 100W và 120W tích hợp 4 cổng sạc công suất cao, vừa tương thích sạc nhanh với cáp sạc nhanh chuẩn USB-A , vừa tương thích với cáp sạc nhanh chuẩn USB- C rất thích hợp cho những người phải đi công tác, làm việc với nhiều thiết bị cùng lúc. Các dòng công suất này đáp ứng hầu hết các thiết bị thông minh flagship mới nhất, đặc biệt các sản phẩm đến từ nhà Apple (iPhone, iPad, Macbook 13”, Macbook 16”,…), nhiều cổng sạc ra cho nhiều thiết bị cùng một lúc.

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 1

Dòng sản phẩm sạc đa năng này được PISEN tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện tại: Sạc nhanh An toàn PSFC, Công nghệ sạc nhanh an toàn đa cổng đa tương thích AIMF, Công nghệ kiến trúc tích hợp không gian hẹp PMEI, và công nghệ GaNUltra tăng hiệu năng chuyển đổi điện, giảm tiêu hao với thiết kế nhỏ.

Đặc biệt, dòng sạc PISEN PRO GaNUltra Series được tích hợp công nghệ tản nhiệt cao cấp: Kết cấu tản nhiệt được sắp xếp khoa học hiệu quả cao, vật liệu chịu nhiệt chống cháy chất lượng cao, tích hợp nhiều chức năng bảo vệ thông minh an toàn khi sử dụng (8S): Bảo vệ quá dòng đầu vào, Bảo vệ quá áp đầu vào , Bảo vệ quá dòng đầu ra, Bảo vệ quá áp đầuu ra , Bảo vệ ngắn mạnh, và bảo vệ quá nhiệt.

Tản nhiệt tốt, tích hợp công nghệ sạc nhanh an toàn hiện đại PSFC giúp hiệu quả sạc nhanh tốt hơn, hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao. Theo PISEN sạc dòng PISEN PRO GaNUltra có thể sạc iPhone 13 lên 56% pin chỉ trong vòng 30 phút; Macbook Pro 13 sạc đầy trong vòng 1.5h

Sạc nhanh an toàn PISEN PRO GaNUltra này được tích hợp rất nhiều công nghệ sạc giúp tăng khả năng tương thích sạc và sạc nhanh với tất cả các thiết bị thông minh hiện có trên thị trường QC, PD, FCP, AFC, SCP, PPS, PE, DCP,...

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 2

Sạc Macbook Pro 13 đầy pin trong vòng 1.5 tiếng; Sạc 56% pin cho iPhone 13 trong vòng 30 phút

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 3

PISEN Pro GanUltra Crystal

Đây là dòng sạc được PISEN Group đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về công nghệ (giống dòng Pisen Pro GaNUltra) mà còn về thiết kế, cùng vật liệu cao cấp để sản xuất ra những chiếc sạc không chỉ có công suất lớn, sạc nhanh an toàn , đa dụng mà còn cực kỳ đẹp mắt, đáp ứng yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ với cả những khách hàng khó tính nhất.

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 4

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 5

PISEN Pro GaNUltra Crystal ngoại hình chế tác đẹp mắt , sạc công suất cao, nhiều cổng

Nếu dòng PISEN PRO GaNUltra sử dụng công nghệ phủ sứ thì ở PISEN PRO GaNUltra Crytal được sử lý bề mặt bằng công nghệ sơn phủ nước hiện đại không chỉ hiệu quả chống bụi bẩn, xước với những màu sắc đẹp mắt.

Dòng sạc PISEN PRO GaNUltra Crystal ra mắt đợt này cũng có 3 sản phẩm tương ứng với công suất 65W/ 100W/ 120W, được tặng kèm theo cáp sạc Dual Type-C 100W 1.8m chất liệu Silicol chống nước, chống bụi.

PISEN PRO Ice Ctystal

Đây là dòng sạc nhanh an toàn siêu nhỏ gọn của PISEN. Tiếp tục được phát triển tiếp theo từ dòng sạc Ice Crystal 20W/ 30W trước đây, lần này, Pisen tiếp tục cho ra những sản phẩm công suất cao hơn gồm PISEN PRO Ice Crystal 45W và 65W.

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 6

PISEN PRO Crystal 45W Dualport, nhỏ gọn dễ mang theo cùng tính năng phân phối điện thông minh giúp sạc được cho cả điện thoại và Macbook cùng lúc là chiếc sạc rất tối ưu khi mang theo cho tín đồ của nhà Táo.

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 7

PISEN Pro Crystal 65w

Hai sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh An toàn PSFC, thiết kế tản nhiệt hiệu quả không nóng và nhiều chế độ bảo vệ thông minh với Smartchip.

Các sản phẩm mới được tung ra lần này của Pisen đặc biệt các phẩm Ice Crystal có đặc điểm chung là công suất cao nhưng đều vô cùng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, không chỉ là phụ kiện cao cấp đồng bộ với các thiết bị thông minh hiện đại của khách hàng mà còn là món đồ công nghệ thời trang đầy cá tính, bền bỉ, đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động từ công việc tới giải trí.

Các sản phẩm hiện đều đã có mặt và bán tại Việt Nam, quý khách hàng quan tâm có thể truy cập thông tin sau để biết thêm chi tiết: WWW.pisenvietnam.vn

Pisen Việt Nam xin lưu ý quý khách hàng:

"Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Pisen xuất hiện tràn lan được gia công tinh xảo mắt thường không phân biệt được ảnh hướng đến uy tín và an toàn người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, Pisen đã nâng cấp hệ thống nhận dạng hàng chính hãng để bảo vệ người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Pisen. Pisen Việt Nam đã phát động chiến dịch vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng "Quét mã QR Code nhận biết hàng chính hãng - kích hoạt gói dịch vụ Pisen Care Plus, tăng thời gian bảo hành miễn phí "Đổi mới" lên tới 24 tháng với Phụ kiện và 420 ngày với Pin điện thoại, ipad, Macbook".

Hướng dẫn sử dụng hệ thống chống giả bằng QR Code và kích hoạt gói bảo hành tới 24 tháng của Pisen

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 8

Hướng dẫn kiểm tra sơ bộ chống giả bằng Barcode ID

Mạnh mẽ, đa năng, an toàn, đẹp đẽ - Những mỹ từ chỉ dành riêng cho các sản phẩm sạc thế hệ mới nhất của nhà PISEN - 9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây