FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng

Thứ tư - 25/10/2023 20:48

FAFC Việt Nam ra đời với mục tiêu hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp và nghệ sĩ,… thông qua việc truyền thông, giúp phát triển cho sự nghiệp và kinh doanh của họ.

FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng - 1

Xây dựng thương hiệu cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp và nghệ sĩ trên mạng xã hội là việc quan trọng trong thời đại công nghệ chuyển đổi số hiện nay. Việc có một thương hiệu trên các nền tảng truyền thông xã hội giúp tăng cường quảng bá hình ảnh, tăng sự tương tác, tiếp cận và nâng cao ảnh hưởng trong lĩnh vực của mình, giúp mở rộng mạng lưới quan hệ và tạo ra nhiều cơ hội mới trong tương lai. 

Thấu hiểu vai trò và thế mạnh của việc đưa thương hiệu đến gần với khán giả và khách hàng, doanh nhân Ngô Hoàng Diệu (Bryan Ngô) cho ra mắt nền tảng Link đa kênh FAFC Việt Nam, mang đến một giải pháp tối ưu giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu.

FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng - 2

Từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, FAFC đã khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của các cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng như nhiều doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt, CEO Bryan Ngô là một người đam mê âm nhạc, anh đã khéo léo kết hợp đam mê trong việc hợp tác với các nghệ sĩ đồng hành, đưa họ vào dự án FAFC, từ đó thúc đẩy việc lan tỏa hình ảnh của các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả.

FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng - 3

Các sản phẩm của FAFC Việt Nam trong đó nổi bật là FAFC.me - Nền tảng cho người làm chủ Doanh nghiệp/ Đội ngũ bán hàng (Sales)/ Người có tầm ảnh hưởng (KOL/Influencer)/ Tiktoker/ Banker dần được nhiều người biết đến, chọn nền tảng làm nơi để xây dựng thương hiệu.

Ưu điểm của FAFC.me

Là một công cụ rất dễ sử dụng và hữu ích – Ai cũng có thể thiết kế cho mình một tấm danh thiếp điện tử tương tự như một website thu nhỏ rất dễ dàng.

Với sự lan toả của FAFC.me ai cũng có thể làm quen với giao diện thiết kế web một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tốc độ thiết kế nhanh, nhiều tiện ích kèm theo: Link nhúng điện thoại, zalo, facebook, tiktok, instagram update liên tục và tự động ... Trong tương lai FAFC.me kỳ vọng sẽ là ứng dụng phổ biến cho tất cả người dùng bất kể ngành nghề, độ tuổi có thể làm quen với công nghệ – xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bản thân mình hiệu quả và nhanh chóng với mức chi phí trong tầm tay.

FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng - 4

Công dụng tiện ích của FAFC.me

Đối với sale bất động sản, banker: FAFC.me là một danh thiếp điện tử hữu ích trong việc bán hàng, thay thế danh thiếp giấy truyền thống.

FAFC.me được kỳ vọng sẽ thay thế phương thức bán hàng truyền thống như telesale, gửi thư, sự kiện, v/v,… ngoài ra còn hỗ trợ và giúp ích cho doanh nghiệp tiếp cận vốn vay ngân hàng nhanh chóng.

Mọi thông điệp về thương hiệu, các đường link dẫn về website công ty, những nội dung muốn truyền tải đến khách hàng đều rút gọn bằng một trang giới thiệu cá nhân được truyền tải đầy đủ ý nghĩa chỉ bằng FAFC.me.

Đối với sinh viên, ứng viên mong muốn tìm việc làm, việc mô tả thông tin cá nhân bằng một link web giúp công việc ứng tuyển của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Đối với dân chuyên ngành kỹ thuật website hoặc lập trình viên, IT,... FAFC.me là một profile đi link dẫn về web hiệu quả trong SEO, tạo độ tin tưởng cao.

Và trong tương lai FAFC.me sẽ là thói quen khi bạn muốn giới thiệu về bản thân mình trong những cuộc trò chuyện online chỉ bằng 1 link rút gọn, sẽ là một mạng xã hội thu nhỏ để ai cũng có thể gia nhập để giới thiệu về chính bản thân mình.

Để FAFC có cơ hội phát triển vững mạnh hơn nữa, vào cuối tháng 8 trong Sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN – INNOEX 2023, CEO sẽ cùng Team deal với các shark trong chuỗi StarupWheel 2023 trong 1 dự án về Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh ngành hàng tiêu dùng và thực phẩm (FnB).

FAFC Việt Nam - Nền tảng quảng bá thương hiệu được tin dùng - 5

Với sứ mệnh phụng sự phát triển hình ảnh nghệ sĩ, doanh nhân, doanh nghiệp bằng sự uy tín và hiệu quả. FAFC Việt Nam sẽ còn nhân rộng quy mô đến với tất cả người dùng mạng xã hội, tối ưu hoá giải pháp quảng bá thương hiệu.

Thông tin:

Link FAFC: https://fafc.me/CEO.Bryan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây