Hanoi On: Ứng dụng xem tin tức giống TikTok của đài Hà Nội

Thứ sáu - 19/07/2024 12:01

Ngày 10/7, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đã ra mắt ứng dụng Hanoi On được thiết kế với trải nghiệm lướt để xem tin tương tự các nền tảng video ngắn.

Hanoi On là một "nền tảng truyền thông đa phương tiện toàn diện", kết hợp tính năng của các ứng dụng truyền hình, báo điện tử và giải trí nhằm mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Hanoi On

Người dùng có thể tiếp cận với nội dung dựa trên các trải nghiệm lướt, nghe, xem, đọc, chạm. Trong đó, trải nghiệm lướt tương tự nền tảng video ngắn TikTok, Reels.

Với Hanoi On người dùng có thể nghe podcast, nhạc, xem phim (tác phẩm điện ảnh kinh điển), đọc tin tức và những bản tin breaking news được phát sóng trực tiếp khi có các sự kiện nóng.

Ứng dụng sẽ được phát triển các tiện ích như truy cập dịch vụ công, xem camera giao thông, báo tắc đường, thanh toán, thương mại điện tử theo từng giai đoạn trong thời gian tới.

Hiện tại, Hanoi On được cung cấp trên đa nền tảng, gồm smartphone, tablet, smartTV, TV Box.

Theo ông Nguyễn Kim Khiêm, Tổng giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cho biết, cách thức hoạt động của các cơ quan báo chí đã thay đổi do thói quen sử dụng công nghệ và cách tiếp cận, chia sẻ tin tức hiện nay của người dùng. Ứng dụng Hanoi On được xây dựng theo triết lý "công chúng ở bất cứ đâu có thiết bị kết nối Internet là có thể đọc tin tức chính thống về Hà Nội".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây