DPoint mang giải pháp chăm sóc khách hàng đến sự kiện công nghệ

Thứ bảy - 21/10/2023 03:27

DPoint giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết tại sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023, hội nghị kết hợp triển lãm công nghệ trong ngành marketing, ngày 29/9.

Sự kiện lần đầu được tổ chức bởi MMA Global tại Việt Nam nhằm mang đến bức tranh tổng quát về việc ứng dụng công nghệ trong ngành marketing, đồng thời, tạo không gian kết nối giữa các doanh nghiệp.

Tham gia sự kiện, DPoint, giải pháp thuộc DGV Digital ra mắt năm 2021, giới thiệu nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết.

Sản phẩm giúp một số doanh nghiệp tại Việt Nam tăng số lượng thành viên đăng ký mới lên gấp đôi và tăng tỷ lệ tương tác giữa thành viên - thương hiệu lên 2,5 lần. DPoint cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo "cầu nối" giữa doanh nghiệp và người dùng thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện. Điều này giúp DPoint nằm trong "Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam" và "Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á" (Asia Excellent Brands 2023).

 
Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh, đồng sáng lập của DGV Digital. Ảnh: DPoint

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh, đồng sáng lập của DGV Digital. Ảnh: DPoint

Cũng trong sự kiện MMA Innovate Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc kinh doanh DPoint sẽ tham gia thảo luận chuyên đề "Xây dựng thương hiệu và định vị: Nội lực của một thương hiệu mạnh". Những nội dung trong phần chia sẻ của nhà sáng lập DPoint có thể trở thành nguồn tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng, định vị thương hiệu của riêng mình.

MMA Innovate Việt Nam 2023 dự kiến thu hút hơn 2.000 người tham dự gồm những người làm trong lĩnh vực marketing và công nghệ. Sự kiện còn quy tụ hơn 30 doanh nghiệp trưng bày về Martech và AdTech, Fintech, cùng hơn 50 diễn giả là các chuyên gia trong nước và quốc tế, 30 đối tác truyền thông. Đặc biệt, sự kiện có sự xuất hiện của đại diện các tập đoàn đa quốc gia như Coca Cola, Google, Heineken, Tiktok, Unilever,...

 
Đại diện DPoint chia sẻ trong sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2022. Ảnh: DPoint

Đại diện DPoint tham gia sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023. Ảnh: DPoint

Đối với doanh nghiệp, đây là cơ hội trải nghiệm được cá nhân hóa, kết nối và tiếp cận với những giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khu vực APAC cũng có cơ hội đầu tư, mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.

Mục đích của sự kiện mở ra không gian nhằm kết nối và khám phá những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực marketing, nhận biết và nắm bắt xu thế tương lai của thị trường. Với những người đam mê công nghệ quảng cáo, đây là cơ hội để cùng học hỏi, kết nối, đồng thời, xây dựng góc nhìn tổng quan về những giải pháp công nghệ mới nhất trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây