Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự đêm giao thừa

Thứ sáu - 27/01/2017 13:18
Để đảm bảo an ninh trật tự chung, đặc biệt là tình hình trật tự an toàn giao thông trong đêm giao thừa. Bắt đầu từ 19h đêm 30 tết, các lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Cảnh sát hình sự, cảnh sát trật tự, cảnh sát 113, cảnh sát cơ động đồng loạt ra quân tổ chức tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn, tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ, đặc biệt là vi phạm về nồng độ cồn.
Tại TP Bắc Kạn, ở các ngã ba, ngã tư, những nơi tập trung đông người như Trung tâm văn hóa, Nhà thi đấu thể dục thể thao của tỉnh nơi diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ chào xuân, các lực lượng đã được bố trí thực hiện nhiệm vụ, điều tiết giao thông, chấn chỉnh những biểu hiện và những vi phạm giao thông để đảm bảo cho nhân dân được du xuân an toàn.
 
27 1 lap bien ban vi pham
Lập biên bản xử lý người điểu khiển xe mô tô vi phạm Luật giao thông đường bộ

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong đêm giao thừa tình hình trật tự an toàn giao thông cơ bản ổn định, do không có bắn pháo hoa nên lượng người tham gia giao thông giảm so với cùng kỳ. Hoạt động thả đèn hoa đăng trên Sông Cầu, thu hút được nhiều người đến tham gia nhưng tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông vẫn được kiểm soát. Tính đến 23h đêm giao thừa, lực lượng Cảnh sát giao thông đã xử lý 10 trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ, trong đó tạm giữ 2 ôtô, 2 mô tô, xử phạt 2 lái xe ôtô vi phạm nồng độ cồn, nhắc  nhở hai trường hợp là học sinh điều khiển xe máy điện không đội mũ bảo hiểm.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,024
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm908
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại627,675
  • Tổng lượt truy cập156,744,176
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây