Hỏa hoạn tại khu tập thể chi nhánh lưới điện 110KV Bắc Kạn

Thứ sáu - 27/01/2017 13:08
Khoảng 20h40’ ngày 27/1/2017 ( tức đêm 30 Tết), tại khu tập thể Chi nhánh lưới điện 110KV Bắc Kạn, tổ 13, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn xảy ra vụ hỏa hoạn.
Ngọn lửa phát ra từ một phòng ở của khu tập thì được người dân phát hiện và báo với công nhân chi nhánh. Anh Lâm Đức Mạnh là công nhân trạm điện đang làm nhiệm vụ gần đó đã kịp thời dùng bình bột chữa cháy tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã điều xe và lực lượng chữa cháy để khống chế đám cháy, chống cháy lan sang khu vực xung quanh, sau 5 phút ngọn lửa đã được dập tắt. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện từ chiếc tủ lạnh trong phong ở nói trên. Tại hiện trương cho thấy toàn bộ chiếc tủ lạnh đã bị cháy hoàn toàn và lửa đã cháy lan sang một số vật dụng sinh hoạt bên cạnh. Hiện đang trong thời gian nghỉ Tết, trong thời điểm xảy ra cháy không có gia đình nào ở tập thể, nên không có thiệt hại về người.
 
28 1 chua chay
Lực lượng PCCC kịp thời có mặt để chữa cháy và chống cháy lan
 
Qua vụ cháy nêu trên, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, trước khi ra khỏi nhà cần kiểm tra các vật dễ cháy, các thiết bị điện, dập cầu giao khi đi vắng lâu ngày. Nhất là trong dịp tết Nguyên đán mọi người phải hết sức chú ý khi thắp hương thờ cúng, đốt vàng mã...đề phòng hỏa hoạn và hậu quả đáng tiếc xảy ra
 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,114
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm1,007
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại633,474
  • Tổng lượt truy cập156,749,975
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây