Phá kính xe hàng xóm lấy trộm tiền

Thứ hai - 14/02/2022 04:06
Chiếc xe tải là phương tiện hằng ngày chạy chợ của ông Lê Tiến Đạt, 34 tuổi, trú tại tổ 13, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn vẫn thường để ở mảnh đất trống gần nhà, theo thói quen “tiền đi chợ” cũng được chủ xe cuộn lại trong hộc để đồ cạnh ghế lái. Sáng 14/2, ông phát hiện phần kính bên phải cạnh ghế phụ đã bị đập vỡ, số tiền ấy cũng biến mất.
Đối tượng Bùi Văn Mạnh
Đối tượng Bùi Văn Mạnh
Chỉ sau 2 giờ truy xét, Công an phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn đã làm rõ và bắt giữ đối tượng Bùi Văn Mạnh, 30 tuổi, hàng xóm của ông Đạt là thủ phạm gây án. Lực lượng công an đã thu hồi chiếc búa là công cụ gây án và 2 triệu 200 nghìn đồng. Tại cơ quan công an Mạnh khai nhận: Buổi tối hôm trước Mạnh đến lấy củi tại mảnh đất trống nơi ông Đạt đỗ xe và phát hiện trong cabin ôtô có tiền. Đến 5h40 phút ngày 14/2, Mạnh đã dùng chiếc búa bổ củi đập vỡ kính để lấy tiền đem đi mua ma tuý sử dụng.  
 
tang vật của Mạnh
Tang vật được lực lượng Công an thu giữ
 
Trước thủ đoạn trên cơ quan công an khuyến cáo: Chủ tài sản cần tìm chỗ đỗ xe an toàn, trước khi ra khỏi xe, đừng quên kiểm tra lại tất cả các cửa sổ xe, nhất là cửa nóc (nếu có). Cất kín tài sản có giá trị, rút chìa khóa mang theo người và chắc chắn toàn bộ cửa xe đã được khóa chặt khi rời xe. Không nên để đồ có giá trị trong xe, bởi đôi khi không phải vì chiếc xe mà chính những đồ vật trong xe lại gây sự chú ý đối với tội phạm trộm cắp tài sản./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập749
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm630
  • Hôm nay183,474
  • Tháng hiện tại3,509,322
  • Tổng lượt truy cập155,544,926
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây