Kết nối yêu thương tại điểm trường vùng cao Phja Phạ

Thứ bảy - 21/12/2019 12:05
Sáng ngày 21/12/2019, Khoa Quản lý Nhà nước về an ninh quốc gia, Học viện An ninh nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Bắc Kạn, Công an huyện Ba Bể và một số nhà hảo tâm tổ chức chương trình kết nối yêu thương và bàn giao lớp học mới cho điểm trường Phja Phạ, xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Tham dự chương trình có Thiếu tướng, PGS, TS Phí Đức Tuấn – Nguyên PGĐ Học viện ANND; Đại tá, TS Dương Văn Tính – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn.
Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành nhà lớp học mới
Đại diện các đơn vị cắt băng khánh thành nhà lớp học mới
Tại điểm trường các đơn vị phối hợp tổ chức trao tặng: 01 téc nước inox, 50m² xốp trải nền, 28 phần quà cho các em học sinh có điều kiện khó khăn (mỗi phần quà gồm: áo ấm, cặp sách, vở, bánh kẹo), 3 phần quà cho các cô giáo trực tiếp giảng dạy tại điểm trường và nhiều dụng cụ dạy học với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.
Phja Phạ là một trong những điểm trường vùng cao khó khăn của xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể. Thôn có điểm trường mầm non, tiểu học nhưng do nguồn kinh phí đầu tư xây dựng rất hạn chế nên lớp học chỉ được dựng tạm bằng những mảnh tre, gỗ ghép lại. Để giúp cho các em có thêm điều kiện đến trường học tập, Khoa Quản lý Nhà nước về an ninh quốc gia, Học viện An ninh nhân dân cũng đã hỗ trợ trên 100 triệu đồng để xây dựng nhà lớp học cho học sinh. Nhân dịp này, các đơn vị cũng đã tổ chức cắt băng khánh thành bàn giao nhà lớp học mới cho điểm trường.
Với sự chia sẻ, giúp đỡ này, Cô trò điểm trường Phja Phạ sẽ có điều kiện học tập và công tác tốt hơn trong thời gian tới.
 
21 12 nhieu qua cho hócinh
Nhiều phần quà cho các em nhỏ điểm trường Phja Phạ 
 
21 12 tac nuoc
Bàn giao két nước cho điểm trường


 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập916
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm840
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,071,052
  • Tổng lượt truy cập157,187,553
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây